Tìm hiểu dòng bia thủ công Ale
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Nếu là người hâm mộ bia chắc chắn bạn đã từng nghe qua về các loại bia thủ công. Đây là dòng bia khá mới mẻ được du nhập vao Việt Nam cách đây chưa lâu nhưng đã được rất nhiều công ty sản xuất. Bia có phần hấp dẫn người uống hơn nữa bởi được sản xuất theo nhiều phong cách và các hương vị độc đáo. Đối với những người mới thưởng thức thì chúng tôi khuyên bạn nên thưởng thức 1 loại bia thủ công phong cách Ale bởi nó khá gần gũi với những loại bia phổ thông khác trên thị trường.

Trong bài viết dưới đây, Bia Rượu Quà sẽ giới thiệu đến bạn những thông tin về dong bia thủ công Ale cực kì hấp dẫn này. Chắc chắn đọc xong hãy tìm 1 chai bia Ale để trải nghiệm nhé!


Bia thủ công Ale


Đầu tiên, Ale là thuật ngữ rộng, dùng để chỉ rất nhiều loại bia thủ công. Các loại bia thủ công Ale có điểm chung là được ủ từ men ấm, bằng phương pháp ủ bia ở nhiệt độ cao. trong quá trình sản xuất bia có sử dụng đúng loại men thích hợp là hai yếu tố đáng lưu ý. Từ những nguyên liệu và cách nấu bia vô cùng độc đáo này đã tạo ra những ly bia ngọt, sánh, dậy mùi thơm và đầy hương vị.



Những dòng bia Ale khác nhau, sẽ mang đến cho bạn những đặc điểm khá ấn tượng từ mùi vị, màu sắc, độ đậm của bia và những thành nguyên liệu sản xuất... để tìm cho mình sản phẩm phù hợp nhất với loại bia thủ công nào chính là thử tất cả mọi thứ. Với bia thủ công, mọi phong cách bia đều rất xứng đáng để trải nghiệm mà bạn không nên bỏ qua nếu có cơ hội nhé!

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo