Bia nặng Bỉ OJ Strong Imported 16% giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]1.050.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 1.050.000đ/ thùng
- Độ cồn: 16%
- Nước sản xuất: Bỉ
- Dung tích: 330ml và 500ml
- Màu sắc: vàng
- Quy cách: thùng 24 lon
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia nặng độ OJ Strong Imported


OJ là thương hiệu bia nặng rất phổ biến tại các nước Châu Âu, tuy nhiên chỉ mới xuất hiện tại thị trương Việt Nam. OJ beer, thương hiệu bia Bỉ chất lượng với hương vị đậm đà thơm ngon, cùng chút hậu vị ngọt dịu hứa hẹn đem đến cho bạn một trải nghiệm thú vị độc đáo phía trước. Bia OJ Strong Imported 16% nổi bật với nồng độ cồn rất mạnh chỉ giành cho những người yêu thích bia thực thụ.

Bia Bỉ vốn nổi tiếng với những thương hiệu bia cao cấp và mùi vị hấp dẫn. Đặc biệt, các loại bia cao độ luôn thôi thúc người dùng phải thưởng thức để cảm nhận mùi vị tuyệt vời của nó. Nếu bạn người thích bia nặng thì bạn không nên bỏ qua cái tên OJ beer thơm ngon độc đáo này.


Thưởng thức bia Bỉ nặng OJ Strong Imported 16%


Bia Bỉ vốn nổi tiếng với những thương hiệu bia cao cấp và mùi vị hấp dẫn. Đặc biệt, các loại bia cao độ luôn thôi thúc người dùng phải thưởng thức để cảm nhận mùi vị tuyệt vời của nó. Nếu bạn là tín đồ của các loại b.ia cao độ đến từ Bỉ, thì không thể bỏ qua cái tên OJ BEER thơm ngon độc đáo. Đặc biệt là những lon bia 16% OJ Strong Imported.

Bia OJ Strong Imported 16% được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cực kì chất lượng: nước, hoa bia, lúa mạch và men bia... được trồng và sản xản xuất tại Châu Âu, nhưng chính nó đã góp phần tạo nên một thức uống với điểm nhấn thú vị.

Với nồng độ cồn đạt tới 16% nhưng với đậm đà thơm ngon, cùng chút hậu vị ngọt dịu đem đến cảm giác rất dễ uống, chắc chắn bạn se phải trầm trồ thích thú với ngụm bia đầu tiên. Đây là dòng bia Bỉ đóng lon cực kì mới mẻ đuộc nhập khẩu nguyên thùng về Việt Nam.

Những lon bia Bỉ OJ với độ cồn 16% sẽ thơm ngon, chất lượng và đậm đà hơn khi thưởng thức lạnh. Vị bia mát lạnh, sảng khoái và thơm ngon khi thưởng thức lạnh. Bạn sẽ cảm nhận được độ cồn cao hoà quyện cùng mùi vị bia chất lượng.

Với những dòng bia nặng bạn có thể kết hợp với các món nướng, các món mặn… theo phong cách châu Á là những gợi ý tuyệt vời khi thưởng thức OJ Strong Imported 16% này.


• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.



Bia OJ Strong Imported 16% giá bao nhiêu 1 thùng? Cửa hàng bán bia Bỉ giá rẻ ở Hà Nội


Bia OJ Strong Imported 16% nhập khẩu từ Bỉ chất lượng nổi tiếng thơm ngon, đặc trưng và quyến rũ sẽ làm bạn cảm thấy bị mê hoặc. Tuy có chất lượng rât tốt nhưng đến với Bia Rượu Quà bạn sẽ nhận được mức giá cực kì hợp lý nhất trên thị trường mà bạn sẽ khó kiếm được địa chỉ thứ 2.

- Bia OJ 16% lon 330ml giá 790k/ thùng
- Bia OJ 16% lon 500ml giá 1050k/ thùng

Đến với Bia Rượu Quà, bạn sẽ được khám phá một thế giới phong phú của các loại bia nhập khẩu trên khắp thế giới. Chúng tôi cung cấp những sản phẩm được nhập chính ngạch và từ chính hãng 100%. Mỗi loại bia được chúng tôi cung cấp phải luôn có xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo chất lượng và luôn được bảo quản tốt.

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim địa chỉ bia nặng Bỉ với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo