Bia đen Oettinger Schwarz 4.9% nhập khẩu Đức tại Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]890.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia] 
[tomtat]
Giá bán: 890.000đ/ thùng
- Độ cồn: 4.9%
- Nước sản xuất: Đức
- Dung tích: 500ml
- Màu sắc: đen
- Quy cách: thùng 24 lon
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia đen Oettinger Schwarz


Khi nhắc đến Đức, bạn sẽ hình dung ra một đất nước được mệnh dnah là vương quốc của các loại bia, sở hữu rất nhiều dòng bia nổi tiếng và một văn hóa uống bia vô cùng phong phú. Bia đen Oettinger Schwarz là loại dòng bia Lager rất nổi tiếng tới từ Đức. Từ năm 2004 đến nay, dòng bia Oettinger luôn nằm trong danh sách các loại bia bán chạy và được ưa chuộng nhất tại nước Đức. Tại thị trường Việt Nam, bia Oettinger dù mới xuất hiện nhưng đã cực kì thu hút được những người yêu bia Đức. Shop Bia Rượu Quà sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm bia Oettinger Đen cao cấp được ưa chuộng nhất. 


Thưởng thức bia đen Oettinger Schwarz 4.9%


Bia Oettinger Schwarz khá kén người uống nhưng một khi đã thử bạn sẽ cảm cảm nhận mùi vị bia đen Đức thơm ngon đặc trưng mà khó có sản phẩm nào sánh bằng. Bia Oettinger đen có nồng độ cồn nhẹ chỉ 4.9%, nhưng nó lại được liệt vào dòng bia Đức cao cấp, mà chắc chắn người yêu bia Đức nên uống thử 1 lần.

Bia Oettinger Schwarz với màu sắc lon đen và đỏ khá bắt mắt cũng phù hợp với hương vị cay đắng ngọt của bia. Khác với dòng bia Oettinger khác, bia Đen của Oettinger mang lại cho bạn một cảm giác khác lạ trong khi thưởng thức bởi hương vị đậm đà cùng vị thơm ngon cho tới giọt cuối cùng.




Màu sắc và độ tinh khiết: Bia có mầu đen đặc trưng, khi để ở dưới điều kiện ánh sáng tốt, bạn sẽ thấy được ánh nâu trong đó cực kì đẹp mắt, một mầu nâu cánh gián rất sang trọng

Mùi hương: Khi mở nắp lon bia, bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm nồng đến từ lúa mì và hoa bia, sau đó sẽ là thoang thoảng mùi của nhiều loại trái cây tươi chút nho đen trong quá trình nấu bia. 

Hương vị: Mùi hương gợi lên cho người dùng những thành phần như hoa bia, men bia và hoa quả thì đến lúc thưởng thức người dùng sẽ cảm nhận được rõ nét hơn những nguyên liệu đó, với những ngụm bia đầu tiên, hương vị của mạch nha lan tỏa trong vòm miệng, tiếp liền tới chút gì đó dịu đi nhờ sự ghé thăm của các loại quả. Để rồi cuối cùng đọng lại là một vị đắng nhẹ, một vị đắng dễ dàng tìm thấy khi thưởng thức bia.

Với độ cồn 4.9% khá êm, bạn có thể dùng bia Oettinger đen cho những bữa tối nhẹ nhàng, có thể nói loại bia này giống như món khai vị cũng được, hoặc giống như món tráng miệng cũng được, nhưng trong trường hợp nào bia Oettinger Schwarz đen đều mang lại cho người dùng cảm giác khoan khoái không quá nặng nề.



Bạn có thể dùng bia cùng với các loại thức ăn đươn giản như: đồ nướng, đồ hấp, bò bít tết hay những món ăn kiểu Âu… Hoặc dùng trong bữa ăn hàng ngày với các món thuần Việt cũng rất phù hợp cùng mùi vị đăng đắng của Oettinger sẽ làm bạn thêm mê mệt.

Một điểm lưu ý, bia Oettinger đen chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn, nếu bạn là 1 người yêu thích bia đen cảu Đức thì hãy cố gắng tìm mua để thưởng thức 1 lần nhé, có thể cảm nhận hết mùi vị thơm ngon đặc trưng của dòng bia đen này.

• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe


Bia Oettinger Schwarz đen giá bao nhiêu 1 thùng? Cửa hàng bia Đức cao cấp nhập khẩu nguyên thùng tại Hà Nội


Tại thị trường Việt Nam, dòng bia đen Oettinger Schwarz thường được các nhà hàng, khách sạn hạng sang lựa chọn để phục vụ khách hàng, bởi chất lượng của nó là hoàn toàn không phải bàn cãi nữa. Bia Oettinger Đức cao cấp với hình thức đẹp mắt, chất lượng hảo hạng mà 1 điểm thu hút hàng đầu của nó là ở mức giá thành rất phải chăng rẻ hơn nhiều so với các loại bia nhập khẩu khác trên thị trường, hợp với thu nhập của người Việt mà bạn sẽ khó tìm thấy 1 sản phẩm nào khác trên thị trường.


Khi mua bia đen Oettinger Schwarz lon 500ml tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim địa chỉ bán bia Tiệp nhập khẩu với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.



☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo