Bia Royal Dutch 16% Premium Strong thùng 12 lon 500ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]550.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 550.000đ/ thùng
- Độ cồn: 16%
- Nước sản xuất: Hà Lan
- Dung tích: 500ml
- Màu sắc: vàng tươi
- Quy cách: thùng 12 lon
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu về bia Royal Dutch 16%


Là một trong những loại bia cao độ chất lượng nhất của Hà Lan, bia nặng Royal Dutch 16 sở hữu mùi vị đặc sắc, riêng biệt thu hút một bộ phận lớn người sành bia Việt hơn những loại bia khác. Mang nồng độ cồn cực kì ấn tượng 16%, nhưng Royal Dutch không quá nặng độ và không quá gắt, nhưng vẫn thể hiện đầy đủ nét đặc sắc của dòng bia nặng độ trải nghiệm cực kì hấp dẫn mà ai cũng muốn thử một lần.


Thưởng thức bia nặng độ Hà Lan Royal Dutch 16%


Để cảm nhận đầy đủ hương vị mạnh mẹ của những lon bia Hà Lan này, bạn hãy ướp lạnh để bia trở nên thơm ngon và giải nhiệt tốt hơn.

Tuy là bia Hà Lan nhưng bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng các món ăn Việt thịt nướng, hay những món ăn bình thường trên bàn nhậu khiến cho mùi vị của bia và cả món ăn đều hấp dẫn.


Bia Royal Dutch 16% sẽ khiến bạn choáng ngợp khi uống ngụm đầu nhưng hậu vị sau đó bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt dịu của mạch nha đi kèm lúa mạch. Xen kẽ đâu đó là chút vị cam quýt thơm ngon tươi mới, cũng đủ khiến bạn hoàn toàn bị chinh phục bởi chất lượng hảo hạng.

Một hậu vị để lại của bia trong trẻo, ấn tượng và bám dai dẳng cho đến khi bạn cảm nhận được tròn đầy vị bia nhất. Sẽ thật sự là một thiếu xót với các fan bia Hà Lan hay bia nặng nếu bỏ qua siêu phẩm này.



Bia Royal Dutch 16 lon 500ml giá bao nhiêu? Shop bia nặng Hà Lan cao độ giá rẻ tại Hà Nội


Nhắc đến bia nặng độ Hà Lan, thì không thể nào không kể đến cái tên Royal Dutch cái tên nổi bật hàng đầu. Với nhiều sản phẩm khác nhau khá chất lượng, bia Royal Dutch dường như đem đến cho người uống những trải nghiệm mạnh mẽ cực kì ấn tượng. Dòng bia của Royal Dutch cũng là một điểm nổi bật, món quà bia cao độ Hà Lan được lựa chọn tặng người thân, bạn bè và đối tác dịp cuối năm.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo