Bia Claro Clearly Refreshing 4.6% thùng 24 chai 330ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]850.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 850.000đ/ thùng
- Độ cồn: 4.6%
- Nước sản xuất: Hà Lan
- Dung tích: 330ml
- Màu sắc: vàng
- Quy cách: thùng 24 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu về bia Claro Clearly Refreshing


Nếu đã từng thưởng thức Corona, thì chắc hẳn bạn sẽ khá ấn tượng với những sản phẩm bia đến từ Mexico. Nhưng bạn có biết cũng có một sản phẩm Mexican Style lại được sản xuất tại Châu Âu không? Đó chính là loại bia Claro Clearly Refreshing này. Với độ cồn 4.6%, những chai Claro Clearly Refreshing đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Được nhiều khách hàng đánh giá là một thức uống thơm ngon, giải khát sảng khoái với màu bia vàng ấn tượng.


Thưởng thức bia Claro Hà Lan mang phong cách Mexico 4.6%


Bia Claro Mexican Style thơm ngon hơn khi bạn ướp lạnh bia và thưởng thức chúng khi đã đủ độ lạnh, ở nhiệt độ thích hợp từ 8 -12 độ C.

Để cảm nhận và thưởng thức mùi vị độc đáo của những chai bia Hà Lan này,bạn có thể kết hợp cùng các món ăn thơm ngon, như đồ nướng, các món thịt đỏ, phô mai, đồ xào …


Bia Claro với hương vị sắc nét cùng hương thơm khá giòn ngọt, nổi bật với vị trái cây. Đây được đánh giá là những chai Pilsner phong cách Mexico cực kỳ ấn tượng, đem đến mùi vị thơm ngon sảng khoái cho bạn hấp dẫn không hề thua kém dòng bia nổi tiếng Corona Extra.

Bia lon Oranjeboom Premium Strong 16%





Bia Claro Clearly Refreshing thùng 24 chai giá bao nhiêu? Địa chỉ mua bia Hà La nhập khẩu giá rẻ HN


Một sản phẩm thực sự ấn tượng, bia Claro Clearly Refreshing là sự kết hợp phong cách bia Mexico và chất lượng cao của bia Châu Âu. Loại bia chai Hà Lan mang đến mùi vị cực kỳ ấn tượng, độc đáo hiếm có trong rất nhiều loại bia nhập khẩu trên thị trường, dù mới xuất hiện ở Việt Nam nhưng đã nhanh chóng thu hút được rất đông người thưởng thức. Bạn đã uống bia Claro rất chất lượng này chưa?


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo