Bia thầy tu Hà Lan La Trappe Triple 8% chai 330ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]2.100.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 2.100.000đ/ hộp
- Độ cồn: 8%
- Nước sản xuất: Hà Lan
- Dung tích: 330ml
- Màu sắc: vàng
- Quy cách: thùng 24 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Thầy Tu La Trappe Triple


Bia La Trappe Triple 330ml là một trong những chủng loại bia thầy tu Hà Lan đẳng cấp quốc tế và cũng là quy cách có mức tiêu thụ hàng đầu tại thị trường trong nước. Dòng bia thầy tu duy nhất được sản xuất ngoài biên giới Bỉ này sẽ đem đến cho bạn một cảm nhận mới mẻ vô cùng khi những giọt bia đẳng cấp này được tinh chế dựa trên sự kết hợp kinh nghiệm sản xuất từ hai thương hiệu bia bậc thầy của thế giới là Bỉ và Đức.


Thưởng thức bia La Trappe Triple 8%


Để uống dòng bia thầy tu hảo hạng này chắc chắn bạn nên chuẩn bị sẵn cho mình bộ ly Trappist được thiết kế để thưởng thức dành riêng cho dòng bia La Trappe Triple 330ml, chắc chắn bạn sẽ có một trải nghiệm đặc biệt ấn tượng. 

Với nồng độ cồn 8%, bia La Trappe Triple nổi bật với vị ngọt đậm đà của Caramel cùng hương thơm ngậy của những lát bơ thoảng xông mùi vị chất phác của những hạt ngũ cốc quyện trong vị đắng đậm của hoa bia và vị cay râm ran của cồn khiến người thưởng thức như dạt trôi trong mọi cung bậc cảm xúc khó diễn tả bằng những ngôn từ ngắn ngủi. 


Rót bia ra ly màu vàng sẫm của nước cốt bia sẽ phản chiếu độc đáo này tạo cho người uống một cảm giác êm trôi và cứ thế miên man trong dư vị phức hợp quyến rũ. Một trải nghiệm mà bạn không thể tìm thấy ở đâu ngoài dòng bia Thầy Tu Hà Lan.

Bạn nên ủ lạnh những chai bia nhập khẩu cao cấp này có thể được thưởng thức ở nhiệt độ thường hoặc ướp lạnh xuống 8 - 12 độ C tùy thuộc từng sở thích của mỗi người.


Thùng bia La Trappe Triple 330ml giá bao nhiêu? Shop bia thầy tu Hà Lan nhập khẩu chính hãng


Bia chai La Trappe Triple 330ml được đóng trong chiếc chai thủy tinh màu sẫm có dáng cao vót thon dần từ dưới lên miệng chai với những đường cong mềm mại như vóc dáng của các thiếu nữ đẹp kiều diễm. Càng thêm ấn tượng khi đi cùng những chiếc ly pha lê Trappist cao cấp. Bạn đang tìm kiếm một món quà đẳng cấp xứng tầm những dịp trọng đại thì bia La Trappe sang trọng này là một gợi ý tuyệt vời, chắc chắn người nhận sẽ không khỏi trâm trồ ngạc nhiên trước nó.



☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo