Bia nặng Hà Lan Royal Dutch 14% thùng 12 lon 500ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]530.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 530.000đ/ thùng
- Độ cồn: 14%
- Nước sản xuất: Hà Lan
- Dung tích: 500ml
- Màu sắc: vàng
- Quy cách: thùng 12 lon
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia nặng độ Royal Dutch 14%


Thuộc dòng bia cao độ chất lượng nhất của Hà Lan, bia Royal Dutch 14 này đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người uống. Với nồng độ cồn 14% khá manh mẽ sẽ chinh phục vị giác của bạn. Bia được sản xuất theo quy trình hiện đại, chọn lọc những nguyên liệu chất lượng từ những hạt lúa mạch chắc khỏe, loại hoa bia phù hợp để tạo nên hương vị cho bia.


Thưởng thức bia cao độ Hà Lan Royal Dutch 14%


Bia Hà Lan, đặc biệt là dòng cao độ Royal Dutch 14 sẽ thơm ngon hấp dẫn hơn nếu uống chúng khi chúng được ủ lạnh. Bia lạnh làm tăng mùi vị thơm ngon, cảm giác dễ uống cũng như giải nhiệt sảng khoái. Trong những ngày hè oi bức mà có 1 lon bia Royal Dutch mát lạnh thì còn gì tuyệt vời hơn nữa!

Tuy là dong bia nhập khẩu từ Hà Lan nhưng bạn có thể dễ dàng kết hợp bia Royal Dutch kèm cùng với các món ăn thuần Viêt, các món nhậu như thịt nướng, mực xào, gà rang muối …



Dù là bia nặng độ, nhưng Royal Dutch lại khá dễ uống không quá gắt cồn. Bạn sẽ cảm nhận chất lượng hảo hạng  ẩn sau lớp nước bia vàng rơm là chút ngọt dịu, cùng với đó hương thơm xanh táo, cồn, mật ong. Cảm giác hơi say như rượu actuall cháy, nên bia uống lạnh giải nhiệt rất tốt.

Lợp bọt trăng mịn mỏng tan, với độ cacbonat trung bình – Royal Dutch 14% đem đến một hậu vị kéo dài sảng khoái và tuyệt vời.


Bia Royal Dutch 14% 500ml giá bao nhiêu? Mua bia nặng độ nhập khẩu Hà Lan giá rẻ ở đâu?


Bia nặng độ được mệnh danh là vua bia thứ thức uống mạnh mẽ được lên men từ lúa mạch khá ấn tượng và độc đáo. Nó đặc biệt được ưa chuộng hơn những người sành bia yêu thích. Một trong số đó, có thể kể đến chính là những lon bia Hà Lan Royal Dutch đầy ấn tượng và độc đáo với nồng độ cồn 14%. Bạn đã thưởng thức dòng bia nặng cao cấp Hà Lan chất lượng này chưa?


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo