Loại bia nào được người dân Đức uống nhiều nhất 2018
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]
Trên tờ tạp chí hình ảnh của Đức mới đây vừa liệt kê mười loại bia Đức được người dân nước này uống hằng ngày và được lựa chọn làm thức uống, đại diện tiêu biểu trong các lễ hội bia truyền thống ở Đức. Trong đó, nhãn hàng Oettinger – nhãn hàng bia Đức nổi tiếng toàn cầu có trong danh sách này.


Thực tế, hiện nay xuất hiện ngày càng nhiều dòng bia mới mang hương vị mới, đặc trưng, tính thẩm mĩ cao đi cùng với các chiến dịch quảng cáo hoành tráng, giảm giá nhằm kích cầu không là sản phẩm bia do Đức sản xuất mà còn là vô số hàng nhập khẩu quốc gia này. Thế nhưng, mức tiêu thụ bia đức Oettinger trong năm 2016 vẫn không sụt giảm, điều này được minh chứng qua con số 972 triệu lít.


Như vậy, theo bảng xếp hạng chính thức đăng trên tạp chí hình ảnh, nhãn hàng bia Đức Oettinger với 4 sản phẩm đặc trưng dẫn đầu “Top 10 loại bia Đức được yêu thích nhất hiện nay” .Đứng thứ 2 là bia Bia Đức Konig Pilsenner với 741 triệu lít.

Các loại bia oettinger


Loại bia Bitburger được tiêu thụ nhiều hơn năm 2009 tới 1,8%, đạt 392 triệu lít, vươn lên vị trí thứ ba trong top những dòng bia Đức ngon và được uống nhiều nhất. Bia Paderboner, loại bia nhập khẩu đã có mặt tại Việt Nam từ vài năm nay, cũng rất được yêu thích tại Đức và được ca ngợi là dòng bia Đức ngon giá rẻ, khi xếp ở vị trí thứ 4 với mức tiêu thụ 573 triệu lít.

Xếp tiếp sau lần lượt là các nhãn hiệu bia Veltins, Beck's, Haseroeder, Paulaner, Hopbrau... Xếp thứ 10 trong danh sách này là bia Engel với 265 triệu lít.


Có thể bạn chưa biết người Đức uống bia Oetinger nhiều thế nào?


Ở Đức, hình ảnh những công nhân cầm lon bia Oetinger 500ml trở nên quên thuộc. Thậm chí, vài chai bia Đức ngon uống thay nước hay những dịp lễ, tết, mọi người tụ tập uống hết vài kết hoặc thùng bia 24 chai/ 500ml không có gì đáng ngạc nhiên. Theo thống kê, bình quân mỗi người dân Đức uống hết 108 lít bia/ tháng.


Bia béo Oettinger


Đức cũng tự hào khi là quốc gia chủ trì 2 lễ hội bia lớn nhất thế giới: Lễ hội bia Oktoberfest ở Munich và Liên hoan Bia Quốc tế Berlin là những sự kiện bia nổi tiếng toàn cầu được tổ chức thường niên hàng năm thu hút hàng chục quốc gia trên thế giới mang hàng trăm loại bia tới giới thiệu. Đây là dịp để các quốc gia hùng hậu trong nghành công nghiếp sản xuất bia có dịp tương tác, học hỏi kinh nghiệm đặc biệt là nghành sản xuất bia Đức từ đó nâng cao tính cạnh tranh, có những chiến lược trong quảng cáo sản phẩm cũng như sản xuất bia.
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo