Rượu vang nổ Cavatina Rose Premium 8.5% giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]420.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia] 
[tomtat]
Giá bán: 420.000đ/ chai
- Thương hiệu: Cavatina
- Độ cồn: 8.5%
- Nước sản xuất: Ý
- Niên vụ: 2020
- Giống nho: Moscato
- Thời gian ủ: 6 tháng
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang nổ Cavatina Rose Premium


Rượu vang Cavatina Rose Premium là sản phẩm vang nổ hồng cực kì chất lượng đến từ nhà sản xuất nổi tiếng nước Ý, được sản xuất từ giống nho Moscato trồng tại vùng Veneto nức tiếng của Ý mang đến chất lượng trong từng giọt rượu. Các sản phẩm của nhà sản xuất rượu Cavatina luôn được khách hàng đánh giá rất tố, bởi chất lượng đi cùng với mức giá thành phải chăng khá phù hợp cho các thị trường như Việt Nam.

Rượu vang Cavatina Moscato Rose với thiết kế màu hồng pastel đầy nữ tính và lãng mạn, cực kì thu hút ánh mắt. Rượu tỏa hương thơm mê hoặc ngay khi bạn mở nắp chai và cảm nhận hương vị mạnh mẽ của cam, quýt, chanh, bưởi. Nho Moscato được thể hiện qua hương vị ngọt ngào vừa phải mang hương thơm đặc trưng của dâu tây và anh đào chín, được cân bằng bởi độ acid tự nhiên. Kết quả thu được là dòng vang nổ có kết cấu cân bằng giữa vị trái cây thơm ngon và giải nhiệt cực kì tốt. 


Thưởng thức rượu vang nổ Cavatina Rose Premium 8.5%


Khi uống rượu, bạn sẽ cảm nhận được chất lượng mà chai vang nổ Cavatina Moscato Rose mang lại được là tương đối thanh lịch và sang trọng. Rượu có nồng độ êm nhẹ chỉ 8.5% đậm vừa phải với cấu trúc rượu mượt mà, nhẹ nhàng bao phủ vòm miệng. 

Độ acid mang lại vị chua sống động kéo dài, luôn tươi mới và hấp dẫn trong từng ngụm rượu. Dòng vang hồng này của nhà Cavatina phù hợp là lựa chọn không thể thiếu cho các bữa tiệc, đặc biệt là các chị em phụ nữ với vẻ ngoài quá đỗi xinh đẹp của rượu. 

Cavatina Rose Premium phù hợp khi kết hợp với nhiều món ăn khác nhau, từ những món salad nhẹ nhàng, hải sản... cho đến những món ăn nhiều hương vị hơn như thịt gà, vịt, thịt lợn nướng... Độ chua và vị đậm đà của chai vang Ý này khiến rượu kết hợp hài hòa hơn với các món phô mai và sốt kem béo ngậy.


Đối với chai vang hồng nhẹ nhàng này, bạn nên ủ lạnh ở nhiệt từ 8 đến 10 độ C để đạt độ tươi mát tối ưu mà không lấn át hương vị rượu. Vì vậy, thực khách đừng quên làm mát rượu khoảng 1 giờ trong tủ lạnh trước khi dùng.

• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản: nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe



Rượu vang nổ Cavatina Rose Premium giá bao nhiêu? Địa chỉ mua rượu vang Ý nhập khẩu ở Hà Nội


Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua rượu vang Cavatina Rose Premium với giá tốt tại Hà Nội, nên tìm kiếm 1 địa chỉ uy tín để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và mua được sản phẩm chất lượng nhất cho bữa tiệc của mình. Bia Rượu Quà cung cấp đa dạng sản phẩm rượu vang Ý từ những thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh. 

Tại đây, bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ một để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Ngoài ra, chúng tôi còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và chính sách bảo hành tốt, giúp bạn yên tâm mua và sử dụng sản phẩm.

Khi mua rượu vang nổ Cavatina Rose Premium cao cấp tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm đại chỉ bán bia Trung Quốc với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo