Rượu vang Tini Vino Rosso D’Italia 11.5% giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]420.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 420.000đ/ chai
- Thương Hiệu: Tini
- Độ cồn: 11.5%
- Nước sản xuất: Ý
- Giống nho: Sangiovese
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Tini Vino Rosso D’italia


Đất nước Italia vốn đã quá nổi tiếng với nhiều dòng vang trắng vang đỏ chất lượng nổi tiếng trên thị trường. Bạn có thể dễ dàng tìm được những rượu vang điển hình tiêu biểu đến từ Ý với chất lượng hảo hạng với giá cao Nhưng để tìm 1 chai vang đảm bảo mang đến cho người thưởng thức những ấn tượng rất riêng với giá rẻ lại không phải dễ dàng. Hôm nay Bia Rượu Quà sẽ giới thiệu đến bạn chai vang đỏ Tini Vino Rosso D’italia hội tụ đầy đủ những yếu tố điển hình của phong cách vang nước Ý chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng từ hình thức bên ngoài, chất lượng đến mức giá cực kì hợp lý.


Thưởng thức rượu vang Tini Vino Rosso D’italia 11.5%


Được sản xuất tại vùng đất Vino d’Italia, chai rượu vang Tini Vino Rosso thừa hưởng những cá tính rất riêng đậm chất vùng sản xuất này. Chai vang đỏ mang đến cho bạn những cảm nhận hết sức mới mẻ, độc đáo mà chỉ cần thử qua 1 lần sẽ nhớ mãi trong tâm trí, tất cả xuất phát từ hương vị bên trong chai rượu vang Tini Vino Rosso thật sự quá thuyết phục so với mức giá phải nói là bạn không còn gì phải bàn cãi.



Rượu vang Tini Vino Rosso mang đậm hương vị của giống nho Sangiovese chất lượng hoà quyện cùng hương thơm phức hợp của nhiều trái cây tươi chín mọng thơm ngát. Nếm 1 ngùm rượu bạn sẽ nhận ngay ra hương vị của việt quất, dâu tây, rồi đến hương vị của thảo mộc, da thuộc càng khiến cho hương vị vang phong phú và đậm đà.

Tini Vino Rosso sở hữu 1 màu đỏ ruby tươi tắn hút mắt bạn ngay từ lần đầu tiên bắt gặp, sản phẩm vang còn nổi bật với hình thức bên ngoài khá đẹp mắt với màu đỏ đậm rực rỡ sẽ không thể nhầm lẫn trong cả rừng rượu vang.

Một chai rượu vang ngon không thể thiêu những món ăn hấp dẫn được, bạn nên thưởng thức vang Tini Vino Rosso cùng với những món ăn được chế biến từ thịt đỏ như thịt lợn nướng, sườn nướng ướp, thịt bò bít tết, bò sốt vang... hay trong bữa cơm hằng ngày với những món ăn được chế biến đơn giản khác. 

Bạn nên lưu ý ủ lạnh vang trước khi uống trong điều kiện nhiệt độ từ 16 -18 độ C và nên có thể thưởng thức rượu vang nguyên chất bằng cách rót chúng ra ly để nếm thử, tránh dùng kém đá nhé! 


Rượu vang Beaune Les Avaux Louis Jadot giá bao nhiêu? Cửa hàng rượu vang Pháp cao cấp tại Hà Nội


Tini Vino Rosso D’Italia dòng vang khá chất lượng với giá thành raatsphair chăn của Ý. Đây là sản phẩm của nhà sản xuất Louis Jadot sở hữu nét đặc trưng và quyến rũ sẽ làm bạn cảm thấy bị mê hoặc. Là dòng rượu vang giá rẻ nhưng không vì thế mà bạn nên xem nhẹ chất lượng của nó nhé! Chỉ cần thư 1 lần thôi bạn sẽ phải cực kì ấn tượng hơn hẳn so với nhiều dòng vang khác trên thị trường.

Khi mua vang Tini Vino Rosso D’Italia tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm cửa hàng bán vang Ý giá rẻ với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Khu đô thị Thanh Hà Cienco 5, Hà Đông, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo