Rượu vang Rocca Primitivo Di Manduria Matteo 14.5% tại Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]800.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 800.000đ/ chai
- Thương hiệu: Rocca
- Độ cồn: 14.5%
- Nước sản xuất: Ý
- Giống nho: Primitivo
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Rocca Primitivo Di Manduria


Nếu bạn là 1 người đam mê các loại rượu vang Ý thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua siêu phẩm rượu vang Rocca Primitivo di Manduria Matteo, một loại rượu vang đỏ được sản xuất tại nhà máy rượu Rocca bởi giồng nho vô cùng chất lượng Primitivo từ cổ điển năm 2019 và có nồng độ cồn là 14.5%. Theo đánh giá của nhiều tạp chí rượu vang thế giới, loại rượu vang đỏ Rocca Primitivo Di Manduria này đạt tỷ lệ khá cao lên tới 94 điểm.


Thưởng thức rượu vang đỏ Rocca Primitivo Di Manduria 14.5%


- Đặc điểm của rượu: Với màu đỏ ruby ​​đậm với màu tím nổi bật. Bó hoa phong phú và rộng, nó có các nốt hương trái cây chín (quả mâm xôi và anh đào) và hương thơm dễ chịu của các loại gia vị với cam thảo quyến rũ. Ấm áp, mềm mại và có cấu trúc tốt. Nó có một sự bền bỉ tốt.
   
- Thực phẩm phù hợp: Bạn có thể dùng kèm các món mặn và cay, lý tưởng với pho mát có đường vân xanh. Để thử với sô cô la đen.
   
- Nhiệt độ phục vụ: 18 độ C

Khả năng lão hóa: 10 năm sau cổ điển



Tìm hiểu lịch sử của nhà sản xuất Rocca


Vào cuối thế kỷ XIX, Francesco Rocca bắt đầu công việc kinh doanh lịch sử của mình bằng việc bán rượu vang rời. Năm 1936, con trai của ông là Angelo đã tăng cường sản xuất rượu và xây dựng một hầm rượu ở Nardò, Apulia. 

Vào những năm 1960, dây chuyền đóng chai đầu tiên đã được mua lại và do đó bắt đầu phân phối các sản phẩm dưới thương hiệu Rocca. Ngày nay, Ernesto Rocca (cháu trai của người sáng lập) chia sẻ trách nhiệm với các con trai của ông là Paolo, Marco, Luca và Matteo, những người giúp điều hành công việc kinh doanh của gia đình, một doanh nghiệp bao gồm một công ty xây dựng và một trang trại nuôi ngựa trót lọt hàng đầu.


Quá trình sản xuất vang đỏ Rocca Primitivo Di Manduria hảo hạng


Vang Rocca Primitivo Di Manduria được sản xuất từ ​​nho Primitivo từ những cây nho già được trồng ở vùng Manduria (Vùng Apuglia - Miền Nam nước Ý). Sau 18 tháng ủ trong thùng gỗ sồi lớn trước khi đóng chai, bó hoa của nó rất phong phú và phức tạp, với các loại trái cây chín dễ chịu như blackberry và cherry, cam thảo và gia vị. 

Toàn thân trong hương vị, mượt mà, dẻo dai với độ bền tốt. Phù hợp với các món tráng miệng bằng pho mát, trò chơi và sô cô la dày dặn và ngon.

Rượu vang đỏ Rocca Primitivo Di Manduria giá bao nhiêu 1 chai? Cửa hàng bán vang Ý giá tốt ở Hà Nội


Rocca Primitivo Di Manduria dòng vang rất chất lượng của Ý thơm ngon, đặc trưng và quyến rũ sẽ làm bạn cảm thấy bị mê hoặc. Là dòng rượu vang khá cao cấp nên cũng không khó hiểu khi giá của chai vang đỏ Ý này lại có giá nhỉnh hơn nhiều sản phẩm khác trên thị trường. Nhưng đổi lại, bạn sẽ thấy nó hoàn toàn xứng đáng khi gật gù nhâm nhi 1 ly vang vang Rocca Primitivo Di Manduria trên tay.

Khi mua vang Rocca Primitivo Di Manduria tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm đại chỉ bán vang Ý cao cấp Hà Nội với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo