Rượu vang Attanasio Primitivo Sei Filari 13.5% giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]300.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 300.000đ/ chai
- Nhà sản xuất:  Attanasio
- Độ cồn: 13.5%
- Nước sản xuất: Ý
- Giống nho: Primitivo
- Cấp rượu: IGP
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Attanasio Primitivo Sei Filari


Rượu vang Attanasio Primitivo Sei Filari là một chai rượu vang khá chất lượng đến từ nước Ý xinh đẹp. Đây là dòng vang ngọt nhẹ được sản xuất hoàn toàn từ giống nho Primitivo chất lượng, với sản lượng thu hoạch khá hạn chế chỉ có 90 tần/ ha. Mỗi chai vang đều được chăm chút 1 cách rất tỉ mỉ để có thể đạt được chất lượng cao nhất. Tuy vậy, mức giá của chai vang Attanasio Primitivo Sei Filari là vô cùng phải chăng mà bạn sẽ không thể từ chối được. Nếu là 1 fan của các loại vang ngọt Ý thì đây sẽ là lựa chọn cực kì hấp dẫn.


Thưởng thức rượu vang Attanasio Primitivo Sei Filari 13.5%


Theo thông tin từ nhà sản xuất, rượu vang Attanasio Primitivo Sei Filari trải qua giai đoạn lên men công phu với 2 lần lên men và ủ trong thùng sồi 3 tháng để lão hóa. Một điều ít khi bạn có thể gặp ở những chai vang giá rẻ, vì thế hương vị của chai vang ngọt đã thể hiện những gì chất lượng nhất từ giống nho Primitivo cực kì hấp dẫn. Bạn có thể dễ dàng cảm sự tinh khiết cùng với hương vị khác nhau của các loại trái cây, hương vị thay đổi theo thời gian uống, mỗi thời điểm uống lại có thể cảm nhận được một sự mới lạ khác nhau.



Vang có hương đặc trưng của các loại trái cây đỏ như mận và anh đào nổi bật trên mũi và morello cherry... Cùng các trái cây khô và gia vị. 

Nếm 1 ngụm vang bạn sẽ cảm nhận được sự ngọt ngào bởi hương vani mềm mại, độ chua cân bằng và một chút tannin mềm mãi được đánh giá ở mức khá. Theo nhiều người mê vang được mời dùng thử đều cho dánh giá khá tốt về hương vị, khá dễ uống. Cũng thật dễ hiểu bởi đây là rượu vang ngọt, nó là loại vang dễ để tiếp cận với tất cả mọi người. 

Ưu điểm của vang Sei Filari là không có vị ngọt quá nhiều – một điều mà rất nhiều chai vang ngọt khác mắc phải. Vị ngọt của Attanasio Sei Filari khá nhẹ nhàng, đủ để bạn cảm nhận được của một chút đường ở đầu lưỡi khi nhấp uống vang.


Rượu vang Attanasio Primitivo Sei Filari có thể dễ dàng kết hợp với các loại đồ ăn từ thịt đỏ, thịt thú rừng và pho mát lâu năm,  các món nướng hoặc hầm, hay thịt nguội... Chai vang cũng đặc biệt thích hợp dùng trong bữa tráng miệng với các món ăn nhẹ như bánh ngọt, trái cây.... Đây là những món ăn nên dùng theo đề xuất của nhà sản xuất và đậm chất phương Tây. Tuy nhiên bạn cũng vấn có thể sử dụng với các món ăn mang hương vị thuần Việt để tăng cường trải nghiệm khi uống với các loại vang đỏ hàng ngày.

Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức là từ 16 – 20 độ C. 


Rượu vang Attanasio Primitivo Sei Filari giá bao nhiêu 1 chai? Địa chỉ bán rượu vang ngọt Ý giá rẻ ở Hà Nội


Attanasio Primitivo Sei Filari dòng vang ngọt rất chất lượng và thơm ngon của Ý, đặc trưng và quyến rũ sẽ làm bạn cảm thấy bị mê hoặc. Là dòng rượu vang đỏ khá chất lượng nên chai vang Attanasio Primitivo Sei Filari có mức giá cực kì phải chăng là sản phẩm cạnh tranh rất mạnh trên thị trường vang giá rẻ. Nhưng đổi lại, bạn sẽ thấy nó hoàn toàn xứng đáng khi gật gù nhâm nhi 1 vang đỏ trên tay.

Khi mua rượu vang Attanasio Primitivo Sei Filari tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm đại chỉ bán rượu vang ngọt Ý với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Khu đô thị Thanh Hà Cienco 5, Hà Đông, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo