Rượu vang đỏ Tavernello DOC 14% nhập Ý giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]200.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia] 
[tomtat]
Giá bán: 200.000đ/ chai
- Thương hiệu: Caviro
- Độ cồn: 14%
- Nước sản xuất: Ý
- Niên vụ: 2020
- Giống nho: Montepulciano D’Abruzzo
- Thời gian ủ: 6 tháng
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang đỏ Tavernello Montepulciano D’abruzzo


Abruzzo là một trong số những vùng sản xuất rượu vang khá nổi tiếng của đất nước Italia. Rất nhiều chai vang được sản xuất tại vùng này đã xuất khẩu đi khắp thế giới và nhận được sự yêu thích của người sử dụng.

Hôm nay, Bỉa Rượu Quà sẽ giới thiệu đến bạn chai rượu vang Tavernello Montepulciano D’Abruzzo DOC là dòng sản phẩm rượu vang Ý có chất lượng rất tốt nhưng giá thành lại vô cùng phải chăng, phù hợp cho mọi gia đình người Việt. Tại Ý đây là chai vang được người dân thưởng thức hàng ngày. Không chỉ có chất lượng rất tốt trong tầm giá, tập đoàn rượu vang Caviro sở hữu thương hiệu Tavernello này còn đặc biệt quan tâm tới vấn đề bảo vệ thiên nhiên, môi trường sinh thái tỏng mọi hoạt động canh tác nho, sản xuất rượu vang và xử lí xả thải.


Thương thức rượu vang đỏ Tavernello Montepulciano D’abruzzo 14%


Rượu vang Tavernello được sản xuất từ giống nho Montepulciano D’Abruzzo cực kì chất lượng, hương vị mềm mại, thơm lừng vị quả chín mọng cùng màu sắc đỏ đậm, sóng sánh của rượu phản chiếu trong ly. Rượu có phần tannin thanh nhã, nhẹ nhàng cùng vị chua dìu dịu làm nên cấu trúc cân bằng và không quá đậm mạnh, phù hợp để thưởng thức khi vang còn trẻ.

Khi uống bạn sẽ cảm nhận hương vị rượu vang đỏ đặc trưng được làm từ giống nho nổi tiếng Montepulciano D’Abruzzo thấm đẫm trong vòm miệng, cùng với hương thơm quyến rũ lan toả khắp khứu giác. Tavernello Montepulciano D’ Abruzzo thực sự là chai vang đỏ chất lượng bạn nên thử 1 lần vì mức giá vô cùng hấp dẫn. Vị ngon của quả anh đào, dâu rừng đỏ tươi vừa tươi mát lại thú vị nhờ vị chua dịu dàng, tinh tế. Rượu có hậu vị kéo dài thật bền lâu, lưu luyến phản ánh chất lượng tuyệt vời của rượu vang nhà Tavernello.

Sự tươi ngon đầy cảm xúc của rượu vang Ý Tavernello Montepulciano D’ Abruzzo sẽ khá dễ dàng kết hợp với các loại thịt đỏ, như món bò nướng, bít-tết hoặc mì Ý sốt thịt băm...


• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản: nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe



Rượu vang Tavernello Montepulciano D’ Abruzzo giá bao nhiêu? Địa chỉ mua rượu vang Ý nhập khẩu ở Hà Nội 


Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua rượu vang Tavernello DOC với giá tốt tại Hà Nội, nên tìm kiếm 1 địa chỉ uy tín để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và mua được sản phẩm chất lượng nhất cho bữa tiệc của mình. Bia Rượu Quà cung cấp đa dạng sản phẩm rượu vang Ý từ những thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh. 

Tại đây, bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ một để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Ngoài ra, chúng tôi còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và chính sách bảo hành tốt, giúp bạn yên tâm mua và sử dụng sản phẩm.

Khi mua rượu vang Tavernello DOC cao cấp tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm đại chỉ bán bia Trung Quốc với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo