Rượu mơ vàng Nhật Choya Single Year 15% giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]450.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 450.000đ/ chai
- Độ cồn: 15%
- Nước sản xuất: Nhật Bản
- Dung tích: 650ml
- Màu sắc: vàng nhạt
- Quy cách: thùng 12 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu mơ vàng Choya Single Year


Rượu mơ vàng Choya Single Year được ngâm ủ từ loại mơ Nanko tươi ngon chất lượng cao nhất được trồng tại các vùng núi cao của Nhật Bản. Rượu mơ vàng kết hợp từ loại rượu hảo hạng và đường phèn tinh khiết, trên quy trình giám sát của những nghệ nhân nấu rượu có tay nghề cao, sự pha trộn đặc biệt giữa ít nhất 3 mẻ rượu mơ đã được ngâm từ 1 – 2 năm đảm bảo cho ra sản phẩm rượu mơ Choya Single Year hảo hạng, hấp dẫn, không chỉ giữ nguyên hương vị cảu loại rượu truyền thống Nhật mà con ở vị chát đặc trưng của mơ, mà còn lưu giữ vị ngọt ngào hấp dẫn bạn cho đến từng giọt cuối cùng.


Thưởng thức rượu mơ vàng Choya Single Year 15%


Những chai rượu mơ Choya Single Year được sản xuất từ những quả mở được ngâm từ 1 năm trở lên, với nguồn nguyên liệu chất lượng nhất là loại mơ nanko nổi tiếng của Nhật Bản.

Những quả mơ cũng phải trải qua quá trình chọn lọc một cách kĩ lưỡng, chỉ những quả mơ thơm ngon và đủ phẩm chất mới được đưa vào ngâm với loại rượu hảo hạng và đường phèn tinh khiết. Trên dây truyền công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất của Nhật Bản, tạo nên sản phẩm rượu mơ Choya Single Year chất lượng cao được người Việt rất yêu thích và tin dùng.



– Trái mơ Nanko Japan, đường, nước ép mía len men, rượu nhật bản.

– Sản phẩm không sử dụng chất phụ gia tự tạo như: Chất làm loãng, phẩm màu, chất tạo vị…

– Quả mơ Nhật Bản được ngâm trong số bể rượu lớn tách biệt với môi trường phía bên ngoài trong khoảng thời gian ít nhất 12 tháng, cho tới khi các dưỡng chất của quả mơ được ngấm hoàn toàn vào rượu, cho ra sản phẩm rượu mơ ngon lành và chất lượng nhất.


Cách thưởng thức rượu mơ Choya Single Year


– Dùng trước hay sau bữa tiệc đều được

– Ngon hơn khi sử dụng lạnh

– có thể pha với soda hoặc theo kiểu cocktail.

• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C). Nếu có bình Decanter, thực khách có thể đổ rượu vào đó để rượu có không gian thở tốt hơn.

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<20 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi.
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai.
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe.


Tác dụng của rượu mơ Nhật Choya với sức khỏe


+ Rượu mơ Choya Single Year có chứa hàm lượng các loại axit citric hữu cơ giúp hồi phục sức khỏe, giảm stress, mệt mỏi, bổ sung những chất dinh dưỡng giúp cơ thể tái tạo lại thể lực nhanh chóng.

– Dùng rượu mơ Choya Single Year trước bữa ăn sẽ giúp kích thích vị giác, dịch vị dạ dày tiết ra nhiều hơn giúp ăn ngon miệng hơn.

– Sản phẩm còn có chức năng chống oxy hóa tự nhiên, làm sáng mắt, trẻ hóa làn da. Nếu bạn mỗi ngày uống 1 chén rượu mơ vang Choya sẽ kích thích quy trình chuyển hóa oxy trong tế bào, làm tế bào nhanh chóng hồi sinh, đẩy lùi tiến trình lão hóa.

– Rượu mơ Choya Single Year đưcọ mệnh danh là một bí kíp làm đẹp của nhiều phụ nữ nhật bản, giúp cải thiện công dụng cho làn da hiện nay đang bị lão hóa. Uống rượu mơ Choya liên tiếp sẽ hỗ trợ làn da có thể trở nên hồng hào, mịn màng và căng tràn sức sống.


Rượu mơ vàng Choya Single Year giá bao nhiêu? Rượu mơ nhập khẩu Nhật Bản giá rẻ Hà Nội


Tại thị trường Việt Nam, dòng rượu mơ vàng Choya Single Year khá chất lượng thường được các nhà hàng, khách sạn hạng sang lựa chọn để phục vụ khách hàng, bởi chất lượng của nó là hoàn toàn không phải bàn cãi nữa. Dòng rượu mơ Nhật Bản với hình thức đẹp mắt, chất lượng hảo hạng tuy nhiên Choya Single Year lại có giá thành vô cùng phải chăng cực kì phù hợp với mức thu nhập của đại đa phần người Việt mà bạn sẽ khó tìm thấy 1 sản phẩm nào khác trên thị trường.

Khi mua rượu mơ Choya Single Year tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim địa chỉ rượu mơ Nhật Hà Nội với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo