Rượu Mơ Choya Kokuto đen 14% Nhật Bản giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]500.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia] 
[tomtat]
Giá bán: 500.000đ/ chai
Hãng sản xuất: Choya
- Nước sản xuất: Nhật Bản
- Nồng độ: 14%
- Dung tích: 700ml
- Màu sắc: đen
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu mơ Choya Kokuto Umeshu


Nhắc đến nước Ý, bạn sẽ hình dung ra quê hương của những chai rượu vang chất lượng nhất trên thế giới. Thì với Nhật Bản, bạn sẽ không thể bỏ qua dòng rượu mơ đen Choya Kokuto Umeshu truyền thống rất nổi tiếng, được tạo ra đặc biệt dành cho những người yêu thích rượu rum đen. Là sự kết hợp của quả mơ xanh đặc biệt được chọn lọc kỹ càng và đường đen (đường nâu) truyền thống Nhật Bản và rượu rum, không thêm bất kỳ chất tạo màu hay hương liệu nào.

Chai rượu mơ Nhật Bản Kokuto luôn cháy hàng trong dịp cuối năm với nhiều ngày nghỉ lễ quan trọng, chắc chắn sẽ là 1 sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn để thưởng thức hoặc làm quà tặng rất đẹp dành tặng gia đình, người thân, bạn bè, đối tác trong công việc...


Thưởng thức rượu mơ Choya Kokuto đường đen 14%


Nồng độ cồn nhẹ nhàng chỉ 14% vol bởi vậy cái chua chua ngọt ngọt của mơ với đường cứ đan xen nhau cho một cẩm giác đặc biệt. Nét độc đáo riêng biệt ẩn mình trong chai rượu mơ đường đen Choya kokuto Umeshu Back Suger chính là hương vị sự hòa quyện hài hòa giữa vị chua mạnh của quả mơ Nanko, hương thơm nồng nàn của rum đen và vị ngọt đậm đà của mật đường nâu.

Rượu mơ Nhật Bản Choya kokuto được chế biến từ những quả mơ hay còn gọi là mận ume. Mơ đảm bảo chất lượng, tươi ngon nhất. Những quả mơ đến từ những vùng đất nổi tiếng như Kyushu, tỉnh Fukuoka. Loại mơ này có màu xanh. Đặc biệt có vị chua rất mạnh. Vì thế khi ngâm rượu, công thức để trung hòa độ chua này không gì tốt hơn là đường nâu.

Không chỉ là thức uống ngon mà rượu Mơ Choya kokuto còn giữ vai trò giải nhiệt, thanh lọc tốt. Là thức uống tốt cho sức khỏe. Các nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên bằng kỹ thuật truyền thống và công nghệ Nhật Bản, Choya mang đến một hương vị rượu mơ thơm ngon, bổ dưỡng.


• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe

Rượu mơ Choya Kokuto đường đen giá bao nhiêu 1 chai? Đại lý rượu mơ Nhật Bản chính hãng giá rẻ nhất tại Hà Nội


Biaruouqua luôn là lựa chọn tối ưu cho những người tiêu dùng, với tiêu chí luôn đặt chữ "TÍN" hàng đầu, mang đến cho khách hàng những sản phẩm rượu vang nhập khẩu chất lượng với mức giá cả phải chăng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Đến với Bia Rượu Quà, quý khách sẽ được khám phá một thế giới phong phú về rượu vang và bia nhập khẩu. Chúng tôi cung cấp những chai rượu Mơ Nhật Bản được nhập chính ngạch và từ chính hãng 100%. Mỗi chai rượu được chúng tôi cung cấp phải luôn có xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo chất lượng và luôn được bảo quản tốt.

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim địa chỉ bán rượu mơ Nhật giá rẻ với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo