Rượu Vodka Belenkaya Light 31% nhập khẩu Nga giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]135.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 135.000đ/ chai
- Độ cồn: 31%
- Nước sản xuất: Nga
- Dung tích: 500ml
- Màu sắc: trong suốt
- Quy cách: thùng 12 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu Vodka Belenkaya Light


Trong tiếng Nga - Belenkaya có nghĩa là sự tinh khiết, đây chính cụm từ thường được sử dụng thay cho từ Vodka xuất hiện trong thế kỷ 19. Ngày nay, Belenkaya là một trong những loại rượu vodka truyền thống hàng đầu của Nga, là một trong những thương hiệu phát triển lớn nhất và nhanh nhất thế giới.

Rượu Vodka Belenkaya Light hiện tại được nhập khẩu trực tiếp từ công ty Beluga Việt Nam. Hàng đảm bảo chính hãng, mà giá cả vô cùng hợp lý. Ngoài dòng rươu Vodka Beluga cao cấp đã quá quen thuộc với người sử dụng Việt Nam nhiều năm, thì đây là thương hiệu độc quyền mới của Công ty Beluga Việt Nam mà nếu bạn yêu thích Vodka không nên bỏ qua.


Thưởng thức rượu Vodka Belenkaya Light 31%


Vodka Belenkava Light với nguồn nước tinh khiết và những hạt ngũ cốc chất lượng cao nhất của nước Nga. Rượu được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, kết hợp với một công thức độc đáo với bộ lọc đặc biệt thông qua 13 mét của bộ lọc than, đã tạo ra sự nổi bật với hương thơm tinh tế, hương vị mềm, cho thấy được sự phong phú của nền văn hóa rượu vodka của Nga .

Sản xuất và chưng cất theo cách truyền thống với 13 mét lọc than chỉ giữ lại những gì tinh hoa nhất, trong sạch nhất và hương vị tuyệt vời nhất. Rượu Belenkaya Classic vẫn đang tiếp tục chinh phục trái tim của những người uống Vodka trên khắp thế giới.

- Hương: hương vị ân bằng, êm mượt, tuyệt đối tinh khiết và có hương thơm của Lúa mạch
- Vị: vị vodka truyền thống


Rượu Vodka Belenkaya Light của công ty nào?


Vodka Nga Lelenkaya Light và Beluga là sản phẩm cùng thuộc tập đoàn Synery Group, nhà sản xuất rượu mạnh lớn nhất của Nga. Những ai đã dùng dòng Vodka Beluga cao cấp thì khỏi bàn về chất lượng rồi.

Sản phẩm Belenkaya được sản xuất cùng một nhà máy với độ cồn 31 độ dễ thưởng thức không gây đau nhức đầu êm du như nhảy dù mà mức giá hợp lý chỉ tương đương rượu Vodka cá sấu nhưng với đăng cấp thuộc top 20 rượu Vodka bán chạy nhất thế giới.

• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe



Rượu Vodka Belenkaya Light giá bao nhiêu? Đại lý bán rượu Vodka Nga giá tốt tại Hà Nội


Tại thị trường Việt Nam, dòng Vodka Belenkaya Light thường được các nhà hàng, khách sạn hạng sang lựa chọn để phục vụ khách hàng, bởi chất lượng của nó là hoàn toàn không phải bàn cãi nữa. Các sản phẩm rượu Vodka Nga với hình thức đẹp mắt, chất lượng hảo hạng nên sản phẩm này có mức giá thành khá cao hơn nhiều so với các loại bia nhập khẩu khác trên thị trường nhưng chất lượng của nó thì bạn hoàn toàn không phải lăn tăn về thương hiệu Whisky được săn đón nhất tại thị trường Việt Nam.

Khi mua Vodka Belenkaya Light nhập khẩu Pháp tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim địa chỉ bán rượu Vodka nhập khẩu với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo