Rượu Vodka Vịt Trời North Duck Special 40% giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]360.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 360.000đ/ chai
- Độ cồn: 40%
- Nước sản xuất: Nga
- Dung tích: 1 lít
- Màu sắc: trong suốt
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu Vodka North Duck Special


Nếu là 1 fan của các loại rượu Vodka Nga, thì bạn sẽ không thể bỏ qua sản phẩm rượu Vodka Vịt Trời North Duck vốn đã quá nổi tiếng tại Việt Nam. Rượu Vodka North Duck (Vodka vịt trời Nga) với chất lượng rất cao, đây là 1 nguyên liệu không thể thiếu trong các nhà hàng, quán bar... cho việc pha chế cocktail, do đặc điểm trung tính của nó giúp làm nổi bật hương vị của thức uống. Vodka North Duck được sản xuất theo công thức độc nhất, kết hợp quá trình chuẩn bị cầu kỳ mang đầy nghệ thuật. Một loại vodka xuất sắc để mang đến điểm nhấn cho bữa tiệc, sẵn sàng để lại những khoảnh khắc không thể nào quên được. Nếu bạn chưa từng thưởng thức món Vodka Vịt Trời thì chắc chắn sẽ thích mê với chai rượu này!!!


Thưởng thức tượu Vodka Vịt Trời North Duck Special 40%


Rượu Vodka North Duck được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại được giám sát chặt chẽ nhất, từ việc chọn nguồn nước Artesian tinh khiết, ngâm ủ yến mạch, chiết xuất vị cỏ lửa… nhằm tạo cho đồ uống một hương vị đặc trưng của vodka và sự mềm mại mà bạn sẽ không thể tìm thấy ở sản phẩm nào khác.

Theo những chuyên gia về sức khỏe, uống Vodka Vịt Trời 1 cách điều độ sẽ rất có lợi cho sức khỏe, kích thích khả năng tiêu hóa và làm ấm cơ thể, với tinh khiết cao nên ít gây tác dụng phụ cho cơ thể. Đây là loại Vodka khá phổ biến và được người yêu thích rượu mạnh các nước trên thế giới yêu thích. Tuy Vodka North Duck Special có giá khá hợp với túi tiền người Việt nhưng chất lượng của nó theo chúng tôi là quá tuyệt vời!

• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe


Các cách uống Vodka Vịt Trời


Có khá nhiều cách để uống Vodka North Duck Special 40%, cách thông dụng nhất là uống lạnh nguyên chất trong ly. Một loại Cocktail đơn giản với Vodka, nước tonic và đá được phục vụ trong ly. Khi pha cocktail thì sử dụng ly tùy theo loại. 

Cách uống Vodka truyền thống là ướp lạnh chai rượu đến khi vỏ chai lạnh buốt thì lấy ra, rót vào ly nhỏ, cho thêm chút tương trứng cá rồi uống.

Các loại Vodka đặc biệt được sử dụng trong pha chế bởi có đặc tính giống nhau, chỉ có những chuyên gia thực sự mới phân biệt được từng loại nhãn hiệu và cũng chỉ khi chúng được phục vụ nguyên chất. Khi pha vodka với nước cam hay tonic, khá khó để phân biệt nổi đó Vodka của nhãn hiệu nào.


Rượu Vodka Vịt Trời North Duck Special giành nhiều giải thưởng quốc tế


- Huy chương vàng "Triển lãm nông nghiệp mua thu 2014 - Moscow"

- Giải vàng cuộc thi "Mùa thu vàng 2017 - Moscow"

- Giải Bạc "Triển lãm Interfood 2017 Novosibrirsk"

Rượu North Duck Special chai 1 lít giá bao nhiêu? Cửa hàng bán rượu Vodka Nga giá rẻ ở Hà Nội


North Duck Special dòng rượu Vodka rất chất lượng thơm ngon cua Nga, đặc trưng và quyến rũ sẽ làm bạn cảm thấy bị mê hoặc. Là dòng rượu Vodka khá chất lượng nhưng bạn sẽ phải ngạc nhiên vị sản phẩm này lại có giá rất phải chăng so với nhiều sản phẩm khác trên thị trường. Nhưng đổi lại, bạn sẽ thấy nó hoàn toàn xứng đáng khi gật gù nhâm nhi 1 cocktail Vodka trên tay.

Khi mua rượu Vodka Vịt Trời tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm đại chỉ bán rượu Vodka Nga với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo