Rượu Vodka Ice Kube Gold vàng 40% Pháp giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]450.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 450.000đ/ chai
- Độ cồn: 40%
- Nước sản xuất: Pháp
- Loại rượu: Vodka
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: trong suốt
- Quy cách: thùng 12 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu Vodka Ice Kube Gold vàng


Khi nói tới nước Pháp người ta thường sẽ nhắc tới các công trình kiến trúc mang phong cách thười kì phục hưng rất đồ sộ, đẹp mắt nhất trên thế giới. Pháp nổi tiếng với ngành công nghiệp rượu vang cực kì phát triển nhưng bên cạnh đó Pháp cũng là quê hương của những sản phẩm rượu Vodka chất lượng với hương vị nồng dịu và đặc trưng của nhiều hãng rượu khá có tiếng như rượu Vodka Ice Kube Gold vàng, đây là dòng Vodka nổi tiếng của Pháp, được sản xuất từ nguyên liệu chính là lúa mạch, khoai tây.... Loại lúa mạch này được trồng và thu hoạch vào mùa đông lạnh giá của nước Pháp cực kì lý tưởng trong việc sản xuất rượu Vodka.


Thưởng thức rượu Vodka Pháp Ice Kube Gold vàng 40%


Rượu Vodka Ice Kube Gold nổi tiếng về độ thơm ngon hấp dẫn là dòng rượu mạnh hảo hạng đã được nhà sản xuất chăm chút tỉ mỉ từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến khâu chưng cất và ngâm ủ trong thùng gỗ sồi chuyên nghiệp tiếp theo là quá trình lên men theo đúng lượng mà ủ trong thời gian qui định với mục đích nhằm tạo nên hương vị độc đáo dễ uống cực kì mạnh mẽ thích hợp cho các quý ông. Loại rượu này có đặc điểm đó là độ cồn khá cao trong khoảng từ 35 – 50%. Nguyên liệu được sử dụng để sản xuất ra rượu vodka thường là khoai tây, lúa mạch đen, lúa nếp, lúa gạo tẻ hay ngũ cốc… 

Rượu Vodka Ice Kube vàng có tác dụng rất tốt cho sức khỏe tiêu hóa của người sử dụng, đồng thời giúp làm ấm cơ thể, hàm lượng, thành phần đều tinh khiết nên hầu như ít gây tác dụng phụ. Đây cúng là 1 nguyên liệu mà bạn sẽ thấy trong các, nó có thể được thưởng thức dưới hình thức cocktail, làm rượu thuốc…

Rượu Vodka Ice Kube có thiết kế cực kì sang trọng với tông màu vàng 24K cao cấp, cùng họa tiết lạ mắt rất thu hút ánh mắt người xem cũng như không làm mất đi sự tinh tế của rượu. Rượu không chỉ có chất lượng thơm ngon mà hình thức vô cùng đẹp mắt đây là sản phẩm rượu Vodka Pháp được nhiều người Việt chọn làm món quà tặng cho gia đình, người thân, bạn bè... trong các dịp lễ Tết.



Quá trình sản xuất rượu Vodka Ice Kube Gold cao cấp


+ Đầu tiên là trên những cánh đồng lúa mạch Pháp trải dài dưới cái lạnh giá và được bao phủ bởi lớp tuyết rơi dày, dưới ánh sáng khiến nó trở lên lấp lánh lung linh trông như dòng sông băng nên nó có tên là “Ice Kube”. Sau đó, lúa mạch được thu hái và sơ chế để chuẩn bị cho sản xuất.

+ Vodka Ice Kube Gold khi được chưng cất ban đầu có nồng độ 85%, sau khoản thời gian chưng cất thì rượu đó sẽ tiến hành pha với nước cất để triển khai giảm độ cồn xuống còn phân nửa 40%. Kế tiếp, rượu sẽ được đưa vào các bồn sắt inox tiến trình lên men và lọc khử những tạp chất để có thể ngày càng tăng mùi vị rượu Vodka Ice Kube Gold này.

+ Trải qua quá trình lọc 5 lần bằng than hoạt tính và than củi độc đáo, oxy hóa bằng aldehyde dựa trên quy trình được phát triển ở Pháp rượu Vodka Ice Kube Gold trở nên mềm mịn và cân bằng hơn. Vodka Ice Kube Gold sẽ loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, độc tố gây nguy hại cho sức khỏe người sử dụng.


Rượu Vodka Ice Kube là dòng sản phẩm thức uống có cồn thịnh hành không chỉ là tại thị phần Châu Âu, mà sản phẩm này cũng đã được đáng giá cao trên ở tại thị trường Đông Nam Á, đặc biệt được đông đảo người dùng Việt đón nhận và trải nghiệm bởi Vodka có hương vị tương đối giống với mùi vị rượu gạo truyền thống của người việt. Mặc khác, Vodka còn chiếm trọn khẩu vị của người việt với một lần hưởng thụ loại rượu tinh túy này.

• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe


Rượu Vodka Ice Kube Gold giá bao nhiêu 1 chai? Đại lý bán rượu vodka Pháp cao cấp tại Hà Nội


Tại thị trường Việt Nam, dòng rượu Vodka Russian Standard khá chất lượng thường được các nhà hàng, khách sạn hạng sang lựa chọn để phục vụ khách hàng, bởi chất lượng của nó là hoàn toàn không phải bàn cãi nữa. Dòng rượu Vodka Nga với hình thức đẹp mắt, chất lượng hảo hạng tuy nhiên Vodka Russian Standard lại có giá thành vô cùng phải chăng cực kì phù hợp với mức thu nhập của đại đa phần người Việt mà bạn sẽ khó tìm thấy 1 sản phẩm nào khác trên thị trường.

Khi mua rượu Vodka Russian Standard 40% tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim địa chỉ bán rượu Vodka Pháp với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.



☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo