Rượu Vodka Halliwis Silver bạc 40% giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]290.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 290.000đ/ chai
- Độ cồn: 40%
- Nước sản xuất: Pháp
- Dung tích: 565ml
- Màu sắc: trong suốt
- Quy cách: thùng 12 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu Vodka Halliwis Silver Bạc


Rượu Vodka Halliwis Silver bạc một siêu phẩm vodka cao cấp màu bạc đến từ Pháp. Với công thức bí truyền cùng nguồn nguyên liệu chất lượng hàng đầu, kết hợp công nghệ chiết tách hiện đại bật nhất của Slaur Sardet mới có thể cho ra một sản phẩm Vodka được đánh giá là tốt nhất trên thế giới mà không một loại nào sánh kịp.

Vodka Halliwis Silver là một trong các dòng sản phẩm mang thương hiệu Halliwis và Courson từ công ty mẹ Slaur Sardet Pháp danh tiếng. Là món quà tặng sang trọng trong ngày tết.


Thưởng thức Vodka Halliwis Silver Bạc 40%


Khi nhâm nhi 1 ly rượu Vodka Halliwis Silver (bạc) bạn sẽ cảm nhận mùi vị đặc trưng không thể nào lẫn lộn. Vodka Halliwis Bạc thường được sử dụng trong pha chế các loại cocktail do đặc điểm trung tính của nó làm nổi bật hương vị của thức uống. Đây là lý do Vodka Halliwis đã trở thành loại thức uống có cồn thông dụng nhất tại Mỹ.

Bạn nên ủ lạnh chai vodka trước khi thưởng thức để rượu có thể phát huy hết hương vị đặc sắc của nó. Vodka Halliwis Silver sẽ đánh thức mọi giác quan của bạn từ thị giác, khứu giác và vị giác làm cho bạn có một trải nghiệm rượu mạnh thứ thiệt khó quên nhất.

Rượu Vodka halliwis có độ tinh khiết rất cao nhờ quá trình chế biến nghiêm ngặt nhất. Xoay nhẹ ly rượu, bạn có thể cảm nhận được sự trong suốt, hương vị của Vodka hảo hạng.

Khi thưởng thức, hãy nhấm nháp từng ngụm nhỏ để cảm nhận rõ vị ngon của rượu. Đó có thể là một sự bùng nổ của hương vị lan tỏa trong vòm miệng và lên mũi. Bạn có thể kết hợp Vodka Halliwis với các món thuần Việt như thịt nướng, thịt gà... đều mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.

Nhắc đến rượu Halliwis Vodka Bạc không chỉ ấn tượng bởi hình thức đẹp mắt một màu vang cực kì sang trọng, cao cấp cho đến bên trong thuộc loại hảo hạng nhất trong thế giới rượu Vodka. Hãy thưởng thức rượu Halliwis Vodka Silver (bạc) để nghe nó kể câu chuyện giản dị, phóng đạt của mình. Trong những dịp cuối năm những chai Vodka Halliwis luôn được lựa chọn là món quà Tết đẳng cấp, rượu vodka Tết tuyệt vời dành cho sếp, đối tác trong công việc.


• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe



Rượu Vodka Pháp Halliwis Gold giá bao nhiêu? Đại lý rượu Vodka giá sỉ lẻ tại Hà Nội


Vodka Halliwis Silver dòng rượu Vodka rất chất lượng thơm ngon của Pháp, đặc trưng và quyến rũ sẽ làm bạn cảm thấy bị mê hoặc. Là dòng rượu Vodka khá chất lượng nhưng bạn sẽ phải ngạc nhiên vị sản phẩm này lại có giá rất phải chăng so với nhiều sản phẩm khác trên thị trường. Nhưng đổi lại, bạn sẽ thấy nó hoàn toàn xứng đáng khi gật gù nhâm nhi 1 cocktail Vodka trên tay.

Khi mua rượu Vodka Halliwis Bạc tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm đại chỉ bán rượu Vodka Pháp với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo