Rượu vang Mastro Zin Zinfandel Oak Selection 14% giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]1.200.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia] 
[tomtat]
Giá bán: 1.200.000đ/ chai
- Thương hiệu: Zin
- Độ cồn: 14%
- Nước sản xuất: Ý
- Giống nho: Zinfandel, Primitivo
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Mastro Zin Zinfandel Oak Selection


Rượu vang Zin Mastro Zinfandel là dòng vang cực kì chất lượng đến từ sản xuất nhà máy rượu vang Lorusso Michele sas ở vùng Puglia nước Ý. Khí hậu ở đây có mùa đông ôn hè, mùa hè nắng nóng và buổi tối mát mẻ. Đây là điều kiện để nho phát triển tối ưu và tạo ra rượu vang tuyệt hảo.

Đây là chai vang Mastro Zin Zinfandel Oak Selection rất thích hợp để sử dụng hằng ngày hoặc trong những dịp lễ Tết. Hương vị rượu vang thơm ngon, khi rót ra ly bạn sẽ cảm thất nó lóng lánh trông như một viên ngọc kèm những bọt khí nổi lên trông thật đẹp mắt. Một chai rượu vang nổ hoặc sâm panh, món quà Tết đẹp mắt của gia đình bạn trở nên thật ấm cúng và vui vẻ.

Chai vang Mastro Zin Zinfandel này với hữu thiết kế độc đáo và đẹp mắt mà còn mang chất lượng khá cao, nhiều tầng hương thơm mạnh mẽ của trái cây, đặc biệt thích hợp cho chị em phụ nữ trong dịp Giáng sinh hoặc lễ Tết.


Thưởng thức rượu vang Ý Mastro Zin Zinfandel Oak Selection 14%


Rượu Mastro Zin được sản xuất từ 2 loại nho Zinfandel và Primitivo là hai giống nho tạo nên 1 chất lượng hảo hạng với tannin mịn, mượt. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận vang có màu đỏ đậm, bắt đầu với hương gỗ và thuốc lá trên mũi. Sau đó, mùi hương Anh đào Morello, quả mâm xôi đen, cây cassis, quả cơm cháy, cam thảo, hạt tiêu đen, cây tuyết tùng và thuốc lá đen tràn ngập không khí, mượt như nhung. Hương vị bùng nổ trong khoang miệng hấp dẫn với vị dâu rừng, trái cây chín đỏ, vị cay mạnh. Hậu vị kéo dài trong khoang miệng. Với vị mạnh mẽ và dư vị kéo dài, Mastro Zin rất thích hợp cho mùa lạnh.

Rượu nên được dencater khoảng 30 phút trước khi uống, làm lạnh ở nhiệt độ khoảng 18-20 độ, sử dụng loại ly bụng rộng đặc trưng cho rượu vang đỏ.

Mastro Zin thích hợp cho thịt bò, thịt cừu, các loại thịt đỏ hoặc các món ăn đậm đà hương vị đặc trưng của mỗi vùng miền. Mì Ý cũng là một lựa chọn tốt, ăn kèm với bánh mì và pho mát, kết hợp một miếng thịt nướng là một lựa chọn tuyệt vời cho mùa đông lạnh giá.


• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.



Rượu Mastro Zin Zinfandel Oak Selection giá bao nhiêu? Địa chỉ bán rượu vang Ý cao cấp tại Hà Nội


Tại thị trường Việt Nam, dòng vang cao cấp Mastro Zin Zinfandel Oak Selection thường được các nhà hàng, khách sạn hạng sang lựa chọn để phục vụ khách hàng, bởi chất lượng của nó là hoàn toàn không phải bàn cãi nữa. Dòng rượu vang Pháp với hình thức đẹp mắt, chất lượng hảo hạng nên dĩ nhiên mức giá của nó cũng khá cao so với nhiều sản phẩm vang Chile, Ý, Mỹ... khác trên thị trương, nhưng những gì tinh tế nhất của nhà sản xuất Chile đã được hội tụ trong chai vang này mà bạn sẽ khó tìm thấy 1 sản phẩm nào khác trên thị trường.


Đến với Bia Rượu Quà, bạn sẽ được khám phá một thế giới phong phú về rượu vang và bia nhập khẩu. Chúng tôi cung cấp những chai rượu vang được nhập chính ngạch và từ chính hãng 100%. Mỗi chai rượu được chúng tôi cung cấp phải luôn có xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo chất lượng và luôn được bảo quản tốt.

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim địa chỉ bán hộp quà vang Ý với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo