Bia đen Trio Extra Stout 7.2% lon 330ml nhập khẩu Hà Lan
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]620.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 620.000đ/ thùng
- Độ cồn: 7.2%
- Nước sản xuất: Hà Lan
- Dung tích: 330ml
- Màu sắc: đen
- Quy cách: thùng 24 lon
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Trio Extra Stout


Bia lon Trio Extra Stout là dòng bia đen cực kì chất lượng đến từ Hà Lan. Dòng bia đen nặng với nồng độ cồn 7.2% khá mạnh mẽ và lôi cuốn. Bia Trio có hương vị hấp dẫn của sô cô la pha chút ngọt ngào, cùng hương mạch nha cháy ấn tượng. Dù mới xuất hiện tại Việt Nam vài năm trở lại nhưng đã rất thu hút được người sử dụng yêu thích bởi hương vị thơm ngon, độc đáo của nó. Với thiết kế lon nhôm 330ml khá tiện dụng và đẹp mắt. 


Thưởng thức bia đen Trio Extra Stout 7.2%


Là thương hiệu bia nặng của Hà Lan tuy không thể sánh về sự nổi tiếng như bia Oranjeboom, Heineken... Nhưng dòng bia đen Trio Extra Stout 7.2% lại thể hiện sức hấp dẫn riêng biệt. Bia được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại hàng đầu bia Hà Lan, tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Châu Âu. Bia Trio Extra Stout với chất lựng ấn tượng không hề thua kém các tên tuổi nổi tiếng. Nếu là 1 người yêu thích các loại bia đen thế giới thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua sản phẩm này.


Bia Hà Lan Trio Extra Stout ủ lạnh sẽ càng thêm thơm ngon nổi bật hương vị quyến rũ, bạn nên ủ bia trong tủ lạnh hoặc xô đá từ 8 - 12 độ C. Đặc biệt, bia lon nhôm càng dễ ướp lạnh và làm lạnh bia hơn trong thời gian ngắn.

Dòng bia đen Trio Extra Stout sẽ thơm ngon hơn nếu dùng kèm cùng BBQ, các món thịt đỏ… sẽ giúp bạn có trải nghiệm thực sự đặc sắc, cảm nhận được sự độc đáo của bia lẫn mùi vị hấp dẫn của bia.



Bia Trio Extra Stout giá bao nhiêu 1 thùng? Cửa hàng bán bia đen Hà Lan giá rẻ Hà Nội


Bia đen Trio Extra Stout dòng bia đen cực kì chất lượng đầu tiên của nhà sản xuất Hà Lan, với những nét đặc trưng riêng biệt chắc chắn mang đến cho bạn trải nghiệm bia độc đáo. Là dòng bia đén khá ngon nhưng loại bia được nhập khẩu từ Hà Lan lại có giá thành khá khá hợp lý với túi tiền của người sử dụng Việt. Với những người thích uống bia mà sợ béo thì dòng bia hoàn toàn mới này sẽ là sản phẩm dành cho bạn.

Khi mua bia Trio Extra Stout 330ml tại Bia Rượ Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim mua bia đen Hà Lan với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Khu đô thị Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo