Bia Thầy tu La Trappe Witte Trappist 5.5% tại Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]1.400.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 1.400.000đ/ thùng
- Độ cồn: 5.5%
- Nước sản xuất: Hà Lan
- Dung tích: 330ml
- Màu sắc: vàng
- Quy cách: thùng 24 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia La Trappe Witte Trappist


Bia La Trappe Witte Trappist dòng bia Thầy Tu nổi tiếng nhất tại Hà Lan, với những thành phần nguyên liệu chất lượng hảo hạng như nước, lúa mì và hoa bia... Cùng với công thức bí truyền của những thầy tu trong các tu viện, bia La Trappe với hương vị tuyệt vời đặc trưng sẽ chinh phục những khách hàng khó tính nhất.

Là loại bia cực kì độc đáo khi được lên men lần thứ 2 trong chai, với hương vị êm ái nhẹ nhàng bia La Trappe là món uống đẳng cấp mà bạn nên thưởng thức trong những ngày hè oi bức thế này.


Thưởng thức bia thầy tu La Trappe Witte Trappist 5.5%


Bia La Trappe với hương vị nổi bật của các loại trái cây tươi cam, quýt, chanh... Vị bia nhẹ nhàng thanh mát, hậu vị kéo dài sẽ làm bạn cực kì thích thú. Một loại đồ uống mà các loại bia trong nước không thế có nào sánh bằng.

Bia La Trappe Witte có màu vàng thơm hương lúa mì chất lượng. Rót bia ra ly, bạn sẽ thấy lớp bọt trắng mịn màng ấn tượng, hút mắt và bạn sẽ khó có thể từ chối sự trải nghiệm độc đáo này.

**Xem thêm - 


Bạn nên ủ lạnh bia La Trappe trước khi thưởng thức, nhiệt độ tốt nhất là từ 10 - 12 đọ C trong xô đá hoặc tủ lạnh. Vị bia mát lạnh sẽ làm hương thơm của bia thêm dậy mùi, dễ uống và dễ thưởng thức hơn, không nên dùng kèm cùng đá vì sẽ làm nhạt vị bia.

Là dòng bia Hà Lan khá cao cấp nhưng khi thưởng thức bạn cũng không cần quá kén chọn những món đồ ăn. Bia có thể nhấm nháp cùng những món ăn trên mâm cơm hằng ngày cùng gia đình hoặc cá món nhậu cùng bạn bè, đồng nghiệp, đối tác... Tất cả đều cho ra 1 trải nghiệm ấn tượng.


Bia La Trappe Witte Trappist giá bao nhiêu 1 thùng? Cửa hàng bán bia Thầy tu Hà Lan giá rẻ Hà Nội


Bia La Trappe dòng bia thầy tu Hà Lan đặc biệt thơm ngon, đặc trưng và quyến rũ sẽ làm bạn cảm thấy bị mê hoặc. Vì là dòng bia thơm ngon hàng đầu thế giới, nên mức giá La Trappe trắng cũng không hề rẻ, thuộc dạng khá cao trên thị trường. Nhưng dù vậy, khi bạn uống La Trappe Witte sẽ thấy nó thực sự xứng đáng với mức giá mình bỏ ra.

Khi mua bia Thầy tu La Trappe tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm bia thầy tu Hà Lan La Trappe với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo