Rượu vang Ý Conte Di Campiano Appassimento 14% chai 750ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]850.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 850.000đ/ chai
- Thương hiệu: Conte Di Campiano
- Độ cồn: 14%
- Nước sản xuất: Ý
- Giống nho: Negroamaro
- Thời gian ủ gỗ sồi: 12 tháng
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Conte Di Campiano Appassimento Negroamaro Passito Salento


Chai rượu vang Appassimento Negroamaro Passito Salento là niềm tự hào của nhà sản xuất Conte Di Campiano đến từ nước Ý. Chai rượu này ngay từ khi mới xuất hiện trên thị trường đã thu hút một lượng lớn khách hàng bởi hình thức sang trọng, bắt mắt cùng với dư hương vị vang thơm ngon, chất lượng, nó đã khiến bao tín đồ yêu vang phải xao xuyến khó quên được.


Thưởng thức rượu vang Appassimento Negroamaro Passito Salento 14%


Rượu vang Conte Di Campiano Appassimento Negroamaro Passito nổi bật với màu đỏ ruby pha chút màu cam quyến rũ, đây cũng là nét đặc trưng của các sản phẩm được làm từ giống nho Negroamaro cực kì chất lượng. 

Khi uống bạn sẽ cảm nhận rõ hương thơm ngọt ngào của hoa quả chín như mận, anh đào cùng gợi ý của chocolate và thảo mộc. Hương vị rượu vang bung tỏa trong khoang miệng làm bạn đã cảm thấy lâng lâng, xao xuyến đặc biệt hơn nữa rượu mang đến một kết thúc dài và dễ thưởng thức khiến ai đã thưởng thức một lần sẽ không thể nào quên được.



Với nồng độ 14%vol tương đối mạnh mẽ nhưng không quá chát mà lại có vị ngọt nổi trội, đậm hương vị hoa quả nên loại rượu này phù hợp với hầu hết mọi người đặc biệt là các chị em cũng có thể uống tốt. Bạn có thể chọn các món thịt cừu, thịt lợn rừng, thịt đỏ và phô mai kết hợp khi dùng vang thì đúng là một bữa ăn tuyệt hảo.

Bảo quản: Đối với thời tiết ở Việt Nam rượu vang phải tránh ánh mặt trời, bạn có thể để vang trong tủ lạnh hoặc tốt nhất là có tủ bảo quản vang. Rượu vang chất lượng nên dùng ngay sau khi khui nắp sẽ cho chất lượng tốt nhất, nếu không dùng hết thì bạn cũng có thể bảo quản dùng trọng 2 - 3 ngày tiếp theo, tránh để quá lâu sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của rượu/


Rượu vang Appassimento Negroamaro Passito Salento giá bao nhiêu? Shop rượu vang Ý cao cấp giá tốt nhất tại Hà Nội


Vì là một chai vang Ý cao cấp nên từ nguyên liệu tới quá trình chế biến theo tiêu chuẩn cao của Châu Âu, nhằm mang đến chai vang Ý Conte Di Campiano Appassimento chất lượng chiều lòng những người sành sỏi về vang nhất. Rượu vang sau đó được ủ trong thùng gỗ sồi từ 12-15 tháng, tiếp tục nghỉ trong chai 6 tháng trước khi ra thị trường. Mỗi chai vang tới từ nhà sản xuất Conte Di Campiano đều mang chất lượng ấn tượng mà bạn nên thưởng thức 1 lần.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo