Rượu vang ngọt Ý Tini Moscato Spumante Dolce 7% chai 750ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]350.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 350.000đ/ chai
- Độ cồn: 7%
- Nước sản xuất: Ý
- Giống nho: Moscato
- Niên vụ: 2020
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: trắng
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang ngọt Tini Moscato Spumante Dolce


Rượu vang Tini Moscato Spumante là dòng rượu vang ngọt nổi tiếng đến từ nước Ý, được nhiều khách hàng yêu thích không chỉ bởi chất lượng cũng như hương vị tuyệt vời trong từng giọt rượu mà con ở mức giá vô cùng phải chăng hợp với túi tiền người Việt. Rượu được làm từ giống nho Moscato với nồng độ 7% chắc chắn sẽ làm hài lòng nhiều quý khách, đặc biệt là phái nữ.


Thưởng thức rượu vang Tini Moscato Spumante Dolce 7%


Rượu vang Tini Moscato Spumante Dolce 7% là một trong những chai vang ngọt nổi bật nhất trên thị trường và được các chị em yêu thích nhất hiện nay. Vang có màu vàng rơm tươi sáng, thơm ngon khá nhẹ nhàng tinh tế với lượng tannin thấp làm cho rượu có kết thúc mượt mà dễ uống, khi thưởng thức bạn sẽ thấy nổi bật là hương thơm của trái cây tươi, như cam, chanh hòa quyện trong hương của vị nho Moscato.



Rượu được làm từ giống nho Moscato chất lượng được trồng tại Ý, đây là giống nho rất nổi tiếng thành phần chính của nhiều chai vang chất lượng khác. Rượu không chỉ được các quý ông yêu thích mà còn được nhiều quý bà lựa chọn bởi chất lượng thơm ngon, dễ uống.

Bạn có thể dùng rượu vang Tini Moscato Spumante trong bữa tráng miệng với bánh ngọt hay hoa quả tươi, nếu trong bưa ăn chính thì bạn nên ăn cùng thịt bò, thịt cừu nướng. Để rượu thơm ngon hơn khi thưởng thức bạn nên ngâm trong xô đá lạnh khoảng 10 phút trước khi mở nút chai.


Giá rượu vang ngọt Tini Moscato Spumante Dolce bao nhiêu? Cửa hàng bán vang ngọt Ý nhập khẩu giá tốt nhất tại Hà Nội


Là một trong các dòng rượu được rất nhiều khách hàng yêu thích, rượu vang ngọt Ý hiện nay trên thị trường khá phong phú, đa dạng, bạn có thể lựa chọn chai vang theo sở thích của bản thân hay theo các mức giá khác nhau phù hợp với túi tiền. Thấu hiểu được điều đó, Bia Rượu Quà mang đến bạn chai rượu vang ngọt  Tini Moscato với giá cực kì ưu đãi, sở hữu hình thức đẹp mắt, sang trọng, đi cùng chất lượng thơm ngon chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên khi thưởng thức nó.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo