Rượu vang Tolucci 17 Primitivo Limited Edition chai 750ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]450.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 450.000đ/ chai
- Thương hiệu: Cantine Sargazi Luigi
- Độ cồn: 17%
- Nước sản xuất: Ý
- Giống nho: Primitivo
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Tolucci 17 Primitivo Limited Edition


Rượu vang Tolucci 17 Primitivo là loại rượu vang đỏ đến từ nhà Cantine Sargazi Luigi được làm với phiên bản giới hạn đóng nút xi bảo quản vang cực tốt bên trong. Vang được sản xuất theo tiêu chuẩn cao của nước Ý. Rượu vang Tolucci 17 có màu đỏ ruby sâu và những hương vị phức hợp đặc sắc của quả mọng và tuyệt vời với cấu trúc hương thơm của rượu, và sự mềm mại trong vòm miệng, các loại gia vị, nó mang lại hậu vị êm mượt khi thưởng thức. Tolucci 17 luôn là món hàng được săn đón làm quà tặng hoặc thưởng thức cùng người thân, bạn bè.


Thưởng thức rượu vang Tolucci 17% Primitivo Limited Edition


Rượu vang Tolucci 17% nổi bật với màu đỏ hồng ngọc với ánh tím cực kì đẹp mắt. Khi khui nắp chai mùi hương vang lan toả hương thơm mãnh liệt từ quả anh đào và blackberry. Khi nhấp 1 ngụm rượu bạn sẽ cảm nhận hương thơm được tăng thêm hấp dẫn bởi một chút mùi thuốc lá, gia vị nhẹ nhàng. Thưởng thức rượu cảm nhận vị ngọt ngào lan toả trong vòm miệng. Kết hợp cùng một hậu vị mang theo dư âm của ca cao, cà phê.


Rượu vang Tolucci 17% phục vụ tốt nhiệt độ 16 - 18 độ C, bạn nên giót ra bình Decanter 10-15 phút trước khi uống. Thích hợp sử dụng với thịt đỏ: Bò nướng, thịt cừu nướng... và pho mát, các loại gia cầm món nướng, hấp…



Rượu vang Tolucci 17 giá bao nhiêu? Cửa hàng bán rượu vang Ý nhập khẩu giá tốt nhất thị trường


Hiện nay dòng rượu vang Tolucci trên thị trường bao gồm 3 loại với các cấp độ khác nhau, đó là rượu vang ý Tolucci 14%, rượu vang Tolucci 16% và 17%. Mỗi cấp độ của chai rượu vang đỏ Tolucci đều mang đến một hương vị và sự cảm nhận khác nhau cho người thưởng thức.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp những sản phẩm rượu vang Ý Primitivo Tolucci chính hãng, giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường thì Bia Rượu Quà luôn là một địa chỉ uy tín, cam kết các sản phẩm chính hãng, chất lượng với đầy đủ tem nhãn kiểm định mà mức giá thành lại vô cùng cạnh tranh.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo