Rượu vang Ý Cuvee 17 Limited Edition cao cấp chai 750ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]1.500.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 1.500.000đ/ chai
- Độ cồn: 17%
- Nước sản xuất: Ý
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ ánh tím
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang cao cấp Cuvee 17 Limited Edition


Siêu phẩm rượu vang Cuvee 17 Limited Edition được sản xuất từ quá trình phối trộn 4 loại nho Merlot, Cabernet Sauvignon, Primitivo, Negroamaro. Với hương thơm kết hợp giữa quả mâm xôi chín với quả anh đào ngon ngọt, mận và mọi thứ được bổ sung bởi tông màu tinh tế của hạt cà phê mới xay và sô cô la đen xay. Hương thơm rất hài hòa, tannin chất lượng cao và có một chút hương vị của quả việt quất, mận và cà phê espresso. Tất cả mọi thứ đều hoàn hảo, được bổ sung bằng axit trái cây. Một sản phẩm được khách hàng đánh giá rất cao mà chắc chắn bạn nên thử.


Thưởng thức rượu vang Cuvee 17% Limited Edition


Rượu vang Cuvee 17% Limited Edition sở hữu một vẻ ngoài bắt mắt với kiểu dáng chai thủy tinh hơi hướng cổ điển, 750ml tiêu chuẩn, với nồng độ cồn 17% đậm đà với vị axit vừa phải, Cuvee 17 Limited Edition tuy có giá không hề rẻ, nhưng những gì bạn nhận lại thực sự xứng đáng đến từng xu để sở hữu và thưởng thức tại các bữa tiệc, buổi liên hoan hay trên các bàn ăn sang trọng.

Sở hữu mùi hương quyến rũ của mức phúc bồn tử, mận đen khô, nước quả anh đào chín, nước ép việt quất kết hợp với hương hoa hồng khô, hoa violet và lá mía. Hương vị của vani, quế, cam thảo và socola.


Vị: cảm giác dễ chịu mềm mượt, đam mê, vị hoa quả dồn dập nối tiếp nhau, khi uống ta cảm nhận như lạc vào một khu vườn thượng uyển với các loài hoa thơm, quả chín ở vùng địa trung hải. Tannin hoàn hảo làm cho rượu có cấu trúc rất cân bằng và tròn trịa.

Bạn nên thưởng thức siêu phẩm này cùng với món thịt nướng, phomai, pasta.



Rượu vang Cuvee 17 Limited Edition cao cấp giá bao nhiêu? Shop bán rượu vang Ý nhập khẩu chính hãng tại Hà Nội


Với sự bùng nổ của thị trường rượu vang như bây giờ, thật chẳng khó để có thể tìm được một chai rượu vang. Nhưng một cái khó để tìm được một chai rượu rõ nguồn gốc xuất xứ, đầy đủ nhãn mác, tem bảo hành. Bởi bây giờ có vô vàn các cửa hàng mọc lên kinh doanh các sản phẩm không rõ nguồn gôc, chất lượng.

Quý khách hãy yên tâm đến với Bia Rượu Quà, tại đây chúng tôi chỉ bán những chai rượu có xuất xứ rõ rang, những chai rượu vang nhập khẩu nguyên chai từ Ý, đầy đủ thông số, nhãn mác, chất lượng tuyệt hảo mà giá cả thì lại cực kì phải chăng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo