Rượu vang Ý 88 Negroamaro Del Salento 16% chai 750ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]820.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 820.000đ/ chai
- Thương hiệu: Mottura
- Độ cồn: 16%
- Nước sản xuất: Ý
- Phân hạng: IGP
- Giống nho: Negroamaro
- Niên vụ: 2047
- Thời gian ủ gỗ sồi: 6 Tháng
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu 88 Negroamaro Del Salento


Rượu vang 88 Negroamaro Del Salento là một trong những chai rượu vang Ý nổi tiếng nhất đến từ nhà sản xuất Mottura. Mang theo phong cách cực kì quyến rũ giống như tên gọi của mình, nó sinh ra là để dành cho phái mạnh. Được làm từ 100% giống nho Negroamaro, rượu vang kế thừa những tinh túy từ nhà sản xuất nổi tiếng hàng đầu tại Ý.

Có thể nói chai 88 Negroamaro là một sản phẩm xuất sắc của nhà làm rượu Mottura, đã biến chai rượu này thành dòng sản phẩm đặc trưng đã chiếm được rất nhiều tình cảm của khách hàng. Bạn sẽ không chỉ cảm nhận được hương vị mà còn thấu hiểu những nét văn hóa của nước Ý trong chất rượu vang độc đáo này.


Rượu vang 88 Negroamaro Del Salento 16%


Chai vang 88 Negroamaro Del Salento 16% nổi bật với màu đỏ ruby pha ánh tím tao nhã làm cho rượu vang càng thêm phần cuốn hút. Nêm thử một chút rượu vang tràn đầy sức sống, mang đến cảm nhận nồng nàn với hương thơm trẻ trung, tươi mới. Sự hòa quyện của nhiều loại trái cây tươi giữa mận, anh đào, socola với cà phê thể hiện cấu trúc tốt. Vị chát nhẹ nhàng, tanin mượt và hậu vị kết thúc khiến bán ngây ngất khó quên.



Vang 88 Negroamaro Del Salento để lại dấu ấn mãnh liệt, chinh phục những khách hàng yêu thích rượu vang Ý. Nó thực sự đã thể hiện được những ưu điểm tuyệt vời nhẹ nhàng, quyến rũ như chính những cô gái duyên dáng, thùy mị. Sử hoàn thiện về cả màu sắc cùng hương vị ngọt ngào, tỏa sáng trong vòm miệng. Chỉ cần một cái đưa mắt cũng đủ say lòng, mà mức giá của chai 88 Negroamaro lại rất hợp lý khiến bạn bất ngờ.


Rượu vang Negroamaro 88 rất dễ kết hợp với món ăn, đặc biệt là ẩm thực nước Ý, bạn có thể lựa chọn vài món như thịt cừu, bò bít tết, phô mai già hoặc món tráng miệng là sự lựa chọn tuyệt vời nhất khi uống cùng rượu vang đỏ.  Nhiệt độ phục vụ vang tốt nhất là 16 -18 độ C.

Chai vang 88 Negroamaro sẽ ấn tượng bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế lớp vỏ ngoài rất sang trọng. Với thiết kế đậm chất cổ điển từ nắp chai cho đến phần cổ chai đều tạo điểm nhấn. Thân chai rượu được in nhãn dán trắng, logo chữ 88 bạc sang trọng. Với ngoại hình cực kì bắt mắt, chai vang 88 Negroamaro thường được sử dụng thường xuyên trong các bữa tiệc sang trọng hoặc những buổi hẹn hò đầy lãng mạn, ấm cúng.


Giá rượu vang 88 Negroamaro Del Salento bao nhiêu? Địa chỉ bán rượu vang Ý nhập khẩu chính hãng giá tốt nhất


Ngoài ra, giá chai rượu vang cũng tương đối phải chăng xứng tầm với chất lượng mà nó mang lại. Vì vậy, vang đỏ 88 Negroamaro Del Salento được khách hàng Việt yêu thích. Lựa chọn được một chai rượu vang Ý chất lượng đã khó, lại thêm giá thành hợp lý lại càng khó hơn. Nhưng bạn yên tâm khi lựa chọn Bia Rượu Quà về chất lượng hay giá thành các sản phẩm đều đảm bảo là tốt nhất trên thị trường.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo