Rượu vang Ý R7 Primitivo Puglia 15% sỉ lẻ giá tốt
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]720.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 720.000đ/ chai
- Thương hiệu: Reputazione
- Độ cồn: 15%
- Nước sản xuất: Ý
- Giống nho: Nero d'Avola, Primitivo
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang R7 Primitivo Puglia


Rượu vang R7 Primitivo Puglia được nhiều khách hàng đánh giá là một trong những chai rượu được yêu thích nhất ở Việt Nam cũng như nhiều nước khác trên thế giới. Rượu vang R7 là kết tinh của thiên nhiên, kinh nghiệm sản xuât của nhà sản xuất Reputazione. Đây là cũng là một siêu phẩm nằm trong bộ sưu tập cùng R8 và R9 nổi tiếng.

Tuy chai vang R7 không quá nổi bật bằng nhiều sản phẩm vang Ý khác mà chính bởi hương vị vô cùng đặc biệt mà nó mang lại là thứ có một không hai. Không chỉ được người tiêu dùng yêu thích mà ngay cả những chuyên gia cũng có đánh giá rất cao cho chất lượng của dòng vang đỏ này.


Thưởng thức rượu vang R7 Primitivo Puglia 15%


Rượu vang R7 Primitivo Puglia 15% nổi bật với màu đỏ đậm sang chảnh, bắt mắt. Hương thơm nồng nàn tỏa ra ngay từ khi khui nắp chai rượu. Rượu vang nồng độ cao 15% cấu trúc chắc chắn, hương thơm phức hợp từ nhiều tầng hòa quện của trái cây tươi như mâm xôi, phúc bồn tử, dâu rừng, một chút thơm hương phảng phất của thuốc lá, gia vị và thảo mộc.



Rượu vang R7 nồng độ cồn 15% vừa phải, bạn có thể dễ dàng, linh hoạt trong việc kết hợp với món ăn kiểu Á lẫn kiểu Âu. Nhưng món tốt nhất phải kể đến là thịt cừu, thịt bò, thịt nai, phô mai, bò bít tết. Bạn nên ủ lạnh vang ở nhiệt độ thích hợp để thưởng thức rượu là 16 -18 độ C. Nên lắc vang trước khi uống và rót ra bình decanter để vang thở khoảng 30 phút. 

Hình thức bên ngoài cũng là một điểm thật sự nổi bật cảu chai vang này, với biểu tượng R7 màu vàng in trên nền đen bóng nhoáng giữa thân chai rượu đơn giản nhưng cực kì ấn tượng cho bạn chỉ nhìn liếc qua bạn sẽ không thể quên được. Chai rượu vang luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bữa tiệc tại gia, sum họp cùng bạn bè hoặc thưởng thức trong những bữa tiệc sang trọng.


Rượu vang R7 Primitivo Puglia 750ml giá bao nhiêu? Địa chỉ phân phối giá bán rượu vang Ý chính hãng uy tín, giá rẻ tốt nhất tại Hà Nội


Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn địa chỉ cung cấp rượu vang Ý chính hãng, hãy đến với Bia Rượu Quà, đơn vị nhiều năm kinh nghiệm phân phối các sản phẩm rượu vang Ý, vang Pháp, vang Chile... Một sản phẩm không nên bỏ qua, R7 là chai rượu vang ngon nức tiếng trên thế giới, đó là điều không thể phủ nhận. Giá bán sẽ giao động trong khoảng 590.000đ - 650.000đ quá hợp lý để sở hữu siêu phẩm này. Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không sưu tập vang đỏ R7 về nhà thôi nào!


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo