Rượu vang Ý Cantine Erario 19 Golden chai 750ml cao cấp
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]1.900.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 1.900.000đ/ chai
- Thương hiệu: Cantine Erario
- Độ cồn: 19%
- Nước sản xuất: Ý
- Phân hạng: IGP
- Giống nho: Primitivo
- Niên vụ: 2016
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Cantine Erario 19 Golden


Rượu vang Cantine Erario 19 Golden là sản phẩm cao cấp đến từ nhà sản xuất Cantine Erario. Nhà sản xuất ERARIO xuất thân từ gia đình nông dân từ giữa thế kỷ 19, đặc biệt cống hiến nỗ lực của họ cho việc trồng nho và cây ô liu. Rượu vang Golden Primitivo di Manduria nổi tiếng bởi sự ngọt ngàocủa nó bởi chính là được làm từ giống nho Primitivo, vùng Pulia của Ý, nho này được thu từ vườn nho có tuổi đồi hơn 60 tuổi, nằm tại khu vực có khí hậu thổ nhưỡng cực kì thuận lợi cho trồng nho.


Thưởng thức rượu vang Cantine Erario Golden 19%


Rượu vang Cantine Erario 19 Golden sở hữu màu đỏ ruby ​​rực rỡ. Hương thơm lôi cuốn và dễ chịu thể hiện những gì tinh túy nhất từ sản phẩm cao cấp này.

Rượu vang Cantine Erario 19 Golden được làm hoàn toàn từ giống nho nổi tiếng Primitivo. Giống nho nổi tiếng hàng đầu trên thế giới góp phần tạo nên hàng trăm sản phẩm vang chất lượng. Nho được thu hoạch bằng tay để đảm bảo những trái nho đưa vào sản xuất vang luôn đạt chất lượng tốt không bị giập nát.



Rượu Vang Cantine Erario 19 Golden có màu đỏ ruby tuyệt đẹp mà bạn sẽ bị cuốn hút ngay. Hương thơm lôi cuốn và dễ chịu sự kết hợp của nhiều loại trái cây tươi của quả anh đào đen và quả mọng đỏ, được kết hợp bởi sắc thái của thuốc lá, cam thảo và hạt tiêu đen đậm đà. 

Vang có hương vị mượt mà, thanh lịch, cân bằng hoàn hảo với điểm nhấn vị trái cây, vị tannin được tích hợp tốt, vị chua anh đào tươi và dư vị khô, sống động với gợi ý của gia vị và gỗ sồi. Bạn có thể dễ dàng kết hợp vang với các món chính gồm thịt trắng và thịt thú săn, pho mát trưởng thành, các món hải sản...


Rượu ngon phải có đồ nhắm hợp sẽ càng thêm phần hấp dẫn, chai vang Cantine Erario 19 Golden luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng giành tặng người thân, bạn bè hay đối tác làm ăn. Chai Gold Pritimito thường được sử dụng trong các bữa tiệc hoành tránh cực kì ấn tặng với tông màu vàng trắng sang trọng, đẳng cấp.

Các món ăn quý khách nên kết hợp với vang 19 độ Golden Cantine Erario: Mỳ Ý, thịt nướng, thịt thú rừng, thịt kho, phomai...


Giá vang Cantine Erario 19 Golden bao nhiêu? Địa chỉ bán rượu vang Ý cao cấp nhập khẩu chính hãng


Nếu bạn đang tìm kiếm một chai vang Ý mang trong nó với đầy đủ mọi yếu tố chất lượng thơm ngon, mẫu mã sang trọng, lịch sự và mức giá vô cùng hấp dẫn thì không có một ứng viên nào khác ngoài Cantine Erario 19 Golden. Với nhiều năm kinh nghiệm bán vang Ý cao cấp, chúng tôi đánh giá đây là một chai vang rất tốt xứng đáng đến từng đồng để sở hữu. Trong dịp lễ Têt 2022 vang liên tục cháy hàng khi được chọn để làm một món quà tặng ý nghĩa cho gia đình, người thân, bạn bè, sếp hay đối tác công việc.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo