Rượu vang Moscato D'Asti Francesco Capetta 5.5% nhập khẩu Ý
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]490.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 490.000đ/ chai
- Thương hiệu: Francesco Capetta
- Độ cồn: 5.5%
- Nước sản xuất: Ý
- Phân hạng: DOCG
- Giống nho: Moscato
- Niên vụ: 2020
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: trắng
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Moscato D'Asti


Rượu vang Moscato D'Asti Francesco Capetta là sản phẩm từ vùng Piedmont, một trong nhiều vùng nổi tiếng về trồng nho của Ý. Là một chai vang trắng ngọt có mặt phổ biến ở hầu khắp trên thị trường các nước và cả ở Việt Nam. Qua từng năm, sản lượng tiêu thụ của rượu vang Moscato D’Asti càng tặng đáng kể bởi chất lượng cũng như hương vị của rượu có thể mang lại mà giá cả hợp lý phải chăng.


Thưởng thức rượu vang Moscato D'Asti Francesco Capetta


Rượu vang Moscato D'Asti Francesco Capetta được kết đọng và thừa hưởng những hương vị tuyệt vời nhất của nho chất lượng Moscato, trải qua quá trình chế biến nghiêm ngặt bằng những phương pháp cổ truyền cho ra chất lượng vang thơm ngon hảo hạng.

Bàng phương pháp này, đã cho ra một loại nước cốt màu vang rơm cực kì đẹp mắt mà không làm mất mát đi hương vị của nho mà còn tăng thêm chút hơi men dễ uống. Chai rượu vang Moscato D'Asti này không chỉ có chất lượng rất cao mà hình thức bên ngoài của nó cũng sẽ gây ấn tượng cho bạn. Nhãn chai màu trắng và vàng nhạt. Nút màu vàng kim mang đến một phong thái thanh lịch, sang trọng.



Nồng độ của chai vang D'Asti này là khá nhẹ chỉ có 5.5%. Nên nó được đánh giá là phù hợp với nhiều lựa tuổi cả người chưa từng uống rượu vang hay là phụ nữ đều có thể thưởng thức. Nếu bạn là người mới uống rượu vang thì chai vang này nên là lựa chọn đầu tiên của mình.

Chai vang Moscato D'Asti có hương vị tươi mát ngọt ngào của trái cây tươi từ mận chín, anh đào, và nho. Nó khá êm và nhẹ nhàng dễ uống và kết hợp rất tốt với Bánh ngọt hay trái cây. Chai vang trắng này chỉ cần khui nắp và sử dụng được ngay không cần dùng decanter hay mở nắp trước.


Với nồng độ cồn chỉ là 5.5% cùng với dung lượng 750ml, rượu rất nhẹ và êm ái thích hợp. Nếu bạn đang muốn tìm một món quà rượu vang trắng ngon, thanh nhã thì Moscato D'Asti luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Chai rượu vang trắng này có nguồn gốc xuất xứ tại Capetta I.vi.p.S.p.a D’ Asti Piedmont Italia – đây là một trong những vùng sản xuất rượu vang nổi tiếng luôn cho ra những sản phẩm rượu vang tiêu biểu.

Bạn nên sử dùng vang ở nhiệt độ 18 đến 20 độ C. Vang trắng Moscato D'Asti Francesco Capetta là một chai khá nhẹ độ rất thích hợp dùng trong bữa khai vị cho mọi bữa tiệc. Hoặc cũng có thể sử dụng tại nhà hằng ngày đều rất tuyệt.


Giá rượu vang Moscato D'Asti bao nhiêu 1 chai? Cửa hàng bán vang Ý giá sỉ lẻ tốt nhất thị trường


Rượu vang Moscato D'Asti là một siêu phẩm đến từ đất nước hình Chiếc Ủng, thuộc phân khúc vang Ý giá rẻ, do đó giá tiền của chai vang này cũng vô cùng hợpk. Tuy nhiên, chất lượng mà nó mang đến là không phải bàn cãi nên đây luôn là một trong những chai rượu vang bán chạy nhất của chúng tôi. Giá vang Moscato D'Asti trên thị trường vào khoảng từ 550.000 – 750.000 đồng. Tuy nhiên tại Bia Rượu Quà bạn sẽ sơ hữu siêu phẩm này chỉ với giá 4xx quá tuyệt vời!


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo