Rượu vang 100 Essenza Primitivo di Manduria 15% cao cấp Ý 750ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]990.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 990.000đ/ chai
- Thương hiệu: Feudi Salentini
- Độ cồn: 15%
- Nước sản xuất: Ý 
- Thời gian ủ gỗ sồi: 8 tháng
- Phân hạng: IGP
- Giống nho: Primitivo
- Niên vụ: 2017
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang cao cấp 100 Essenza Primitivo di Manduria


Rượu vang cao cấp 100 Essenza mang hơi thở theo kiểu cổ điển ẩn sau lớp vỏ thủy tinh đen huyền bí, mới mẻ chính là những gì có thể miêu tả khá chính xác về siêu phẩm này. Được ủ ra từ 100%  nho Primitivo nên vang sở hữu những tiêu chuẩn rất cao về chất lượng. Dòng vang cao cấp này rất được thị trường người Việt đón nhận là nhờ có hương vị thơm ngon khá hợp với khẩu vị. Dưới bàn tay tinh tế của nhà sản xuất Feudi Salentini, vang 100 Essenza trở thành thức uống đặc sắc và mang đến sự mới mẻ cho bộ sưu tập vang của bạn.


Thưởng thức rượu vang 100 Essenza Primitivo di Manduria 15%


Rượu vang 100 Essenza 15% được chắt lọc từ những trái nho Primitivo chất lượng cao nhất của vùng đất Salento. Vang mang hương vị độc đáo, đậm chất cổ điển xen với hiện đại, một chút cay nồng, một chút chát dịu, ngọt ngào hòa quyện vào từng giọt rượu sóng sánh, mịn màng. Rót ra ly vang thủy tinh màu của vang càng thêm nổi bật đỏ đậm quyến rũ khiến cho bạn cảm thấy bất ngờ cho dù là lần đầu tiên hay đã từng thưởng thức nó trước đây.



Một sản phẩm vang cao cấp nên cấu trúc hài hòa, hoàn hảo chính là là ưu điểm khiến những người sành sỏi luôn chọn nó làm quà biếu tặng chất lượng. Nhấp một ngụm vang 100 Essenza bạn sẽ không thể nào quên được hương vị tuyệt hảo của nó quá hấp dẫn hương vị rượu bùng nổ trong khoang miệng khiến bạn không thể ngừng lại được.

Đặc trưng của vang đỏ làm từ nho Primitivo thường có nồng độ cồn và hàm lượng tanin cao hơn so với các giống nho khác. Tuy nhiên khi sử dụng, vang lại mang đến cảm giác ngọt ngào,êm ái chứ không phải là cảm giác khô như những chai rượu vang khác.


Không chỉ có chất lượng hảo hạng, hương vị thơm ngon mà 100 Essenza Primitivo còn hút mắt bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên bằng thiết kế chai hiện đại và sang trọng. Với cách thiết kế bắt kịp xu hướng của thời đại, chai rượu khoác lên mình sự sang trọng cổ điển xen lẫn những tinh hoa của tân thời. Nổi bật với số 100 và 5 sao đã thể sự hoàn thiện của nó trong thế giới rượu vang cao cấp.


Là chai vang cực kì chất lượng nên 100 Essenza Primitivo cũng rất linh hoạt trong việc kết hợp với nhiều loại đồ ăn như thịt bò, thịt cừu hầm, ngỗng xông khói hoặc đơn giản là pho mát và hoa quả tươi. Nồng độ trong rượu đã được giảm bớt bởi nhà sản xuất thường tăng thời gian ngâm ủ trong các thùng gỗ sồi trước khi đóng chai. Bạn nên ủ vang ở nhiệt độ lý tưởng nhất để uống rượu là 15-20 độ C và để cho vang thở trong Decanter từ 15 đến 20 phút trước khi thưởng thức nhé!


Rượu vang 100 Essenza cao cấp giá bao nhiêu? Địa chỉ bán rượu vang Ý nhập khẩu chính hãng giá tốt tại Hà Nội


Nếu là một người sành rượu vang Ý 100 ESSENZA thật sự biết cách khẳng định vị thế hàng đầu của mình. Mặc dù không phải là một chai vang mới nhưng hương vị tuyệt hảo mà 100 ESSENZA mang lại đã tạo được sức thuyết phục cho nhiều khách hàng phải lựa chọn nó. Nếu bạn đang muốn tìm một hộp quà vang cao cấp nghĩa vang đẳng cấp thì không thể có lựa chọn nào khác ngoài chai 100 ESSENZA là dòng vang chứa đầy sự thú vị và bất ngờ.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo