Rượu vang chữ M Moscato Cavatina Premium 8.5% chai 750ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]450.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 450.000đ/ chai
Nhà sản xuất: Schenk Italia
- Độ cồn: 8.5%
- Thương hiệu: Cavatina
- Nước sản xuất: Ý
- Giống nho: Blend
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: trắng
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang sủi M Moscato Cavatina Premium


Rượu vang M Moscato Cavatina là dòng vang sủi điển hình tới từ Ý, với đặc tính sủi bọt li ti từ dưới đáy ly đi lên, nếu đã thưởng thức dòng vang nhập khẩu này chắc chắn là bạn sẽ bị ấn tượng đặc biệt và lý thú cho người thưởng thức. Không chỉ có chất lượng khá cao mà vang M Moscato lại có mức giá vô cùng phải chăng điểm cộng cho tín đồ sành vang ở Việt Nam. Vang M Moscato Cavatina Premium luôn là cái tên đầu tiên của nhiều người khi muộn chọn một món quà vang nhập khẩu tinh tế mà sang trong dành tặng bạn bè người thân.


Thưởng thức rượu vang sủi Moscato Cavatina Premium 8.5%


Rượu vang M Moscato Cavatina Premium mang màu sắc khá sang trọng và thanh lịch. khi rót vang ra ly bạn có thể cảm nhận rõ màu vàng rơm óng ánh rất đẹp mắt. Đưa ly vang lên trên mũi hít vào một hơi bạn sẽ thấy một mùi hương vô cùng tuyệt diệu, hương thơm thanh tao, trẻ trung từ nhiều loại trái cây tươi như đào, cam, quýt, lê, táo điểm thêm hương hoa kim ngân, bạc hà, quế và hương của hạnh nhân.



Khi nhâm nhi từng chút rượu vang Moscato, bạn mới trải nghiệm rõ ràng được từng mùi vị chua cay, ngọt, chát lưu dấu trên đầu lưỡi. Nhận rượu trong miệng sau đó từ từ nuốt xuống, nó để lại dư vị đầy sảng khoái, cá tính thật sự là rất ngon đó.

Vang sủi M Moscato bung tỏa mùi hương phức hợp này một cách cực kì ấn tượng len lỏi vào sâu trong khoang mũi, vòm miệng. Mùi hương êm dịu khiến cho bạn vô cùng thoải mái, dễ chịu đến từng các tế bào. Với một mức giá khá hợp lý thì tìm được một chai vang như thế này là rất khó.


Là sản phẩm đến từ nước Ý thanh lịch, bạn có thể chọn vang Cavatina M Moscato làm đồ uống khai vị vì nó giúp kích thích vị giác tăng sự ngon miệng cho các món chính. 

Bạn nên kết hợp vang M Moscato Cavatina Premium sẽ phù hợp với đồ ăn hải sản nhất như tôm, cua, cá, hàu, nghêu, sò, ốc,… Vang làm giảm độ tanh và mùi của các loại hải sản sẽ làm cho bữa ăn của bạn vô cùng ngon miệng.


Bạn nên ủ lạnh vang ở nhiệt độ trước khi thưởng thức, lý tưởng nhất đối với chai vang sủi này là từ 8 đến 10 độ C trước khi uống khoảng 30’,  để vang đạt đến nhiệt độ thích hợp chắc chắn nó sẽ làm cho bạn đi từ bất ngờ này đến sự ngạc nhiên khác.


Rượu vang nổ M Moscato chai 750ml giá bao nhiêu? Địa chỉ mua vang nổ Ý nhập khẩu giá tốt ở Hà Nội


Nếu bạn đang tìm một món quà vủa ý nghĩa, sang trọng, lịch sự mà có mức giá vừa túi tiền thì tại sao lại không chọn vang sủi Ý chữ M Moscato, nó đã làm quá tốt nhiệm vụ của một chai vang hảo hạng đến từ miền đất xa xôi nhưng vô cùng xinh đẹp và thơ mộng. Hãy đến với Bia Rượu Quà là nhà phân phối rượu vang Ý vừa đảm bảo chất lượng vừa đảm bảo về giá thành. Các sản phẩm vang tại cửa hàng của chúng tôi đều là hàng nhập ngoại chính hãng với đầy đủ tem nhãn, có hoá đơn rõ ràng. Vì vậy quý khách có thể yên tâm khi mua hàng tại shop của chúng tôi. 


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo