Rượu vang ngọt Giamoco Semi Dolce 14% giá siêu rẻ dưới 300k
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]250.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia] 
[tomtat]
Giá bán: 250.000đ/ chai
- Độ cồn: 14%
- Nước sản xuất: Ý
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Giamoco Semi Dolce


Rượu vang Giacomo Semi Dolce là dòng rượu vang ngọt được sản xuất ra từ vùng Puliga nổi tiếng hàng đầu của nước Ý, với phương pháp sản xuất vẫn giữ những nét truyền thông quý hiếm kết hợp với công nghệ hiện đại đã cho ra một chai rượu vang mới nhưng có chất lượng khá tốt trong tầm giá dưới 300k. Rượu vang Giacomo được đặt tên theo một thị trấn là Montalto di Catstro của Ý.


Thưởng thức rượu vang ngọt Giamoco Semi Dolce 14%


Rượu vang Giacomo 14% có hương thơm của các loại trái cây tươi mùi mận chín, mùi dịu ngọt của dâu tây và xen chút mùi thơm mạnh mẽ của sô cô la. Khi nhấp một bạn sẽ cảm nhận rõ ràng có một vị chát và ngọt cân bằng diu mát cực kì sảng khoái.



Rượu vang Giacomo Semi Dolce có màu đỏ đậm cực kì đẹp mắt và lịch lãm. Vang có mùi thơm mãnh liệt, phức hợp của những loại trái cây tươi có màu đỏ và đen như quả mâm xôi, mận chín, nho khô, phảng phất thêm hương thơm của sô cô la và vanila tinh tế.


Bạn nên u lạnh rượu vang Giacomo trước khi thưởng thức và uống ngon nhất ở nhiệt độ 16 - 18 độ C. Rượu vang Giacomo được sản xuất trên giây truyền hiện đại có được cấu trúc mềm mịn tuyệt vời, thuần khiết với lớp tannin trơn mượt, axit cân đối dễ chịu. Sau khi đi qua cổ họng, vang để lại một hậu vị sảng khoái, thư giãn kéo dài rất lâu.

Bạn có thể kết hợp vang sử dụng kèm các món thịt nướng, rán như thịt bò bít tết, thịt vịt quay, heo quay và các món thịt hầm...


Rượu vang Giamoco Semi Dolce giá bao nhiêu 1 chai? Đại lý phân phối rượu vang ngọt Ý nhập khẩu giá tốt nhất tại Hà Nội


Nhắc đến rượu vang ngọt Ý Giamoco không chỉ ấn tượng bởi hình thức đẹp mắt một màu vang cực kì sang trọng, cao cấp cho đến bên trong thuộc loại hảo hạng nhất trong thế giới vang. Hãy thưởng thức rượu vang Giamoco Sami Dolce để nghe nó kể câu chuyện giản dị, phóng đạt của mình. Trong những dịp cuối năm những chai vang Giamoco luôn được lựa chọn là món quà Tết đẳng cấp, rượu vang biếu Tết tuyệt vời dành cho sếp, đối tác trong công việc.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo