Rượu vang số 18 Trepini Gran Baro Limited cao cấp nhập khẩu Ý
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]1.950.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 1.950.000đ/ chai
- Thương hiệu: Trepini
- Độ cồn: 18%
- Nước sản xuất: Ý
- Phân hạng: Limited
- Giống nho: Primitivo
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang 18 Trepini Gran Baro Limited


Rượu Vang Trepini 18 Limited Gran Baro cái tên nổi bật hàng đầu trong các dòng rượu vang cao cấp đến từ nước Ý. Đây là dòng vang đỏ được người tiêu dùng Việt đánh giá rất cao trên thị trường hiện nay và trở thành món quà vang cao cấp rất được săn đón trong dịp cuối năm. Vang 18 Trepini được làm từ giống nho Primitivo trồng bằng phương pháp Organic mang nồng độ cồn mạnh mẽ 18% vô cùng đăgnr cấp hiếm có loại nào đạt đến nồng độ như vậy.


Thưởng thức rượu vang Trepini 18 Limited Gran Baro 18%


Rượu vang số 18% Trepini đã chinh phục ngay cả những chuyên gia sảnh sỏi nhất bởi hương vị hảo hạng của nó. Nếu đã nếm thử lọa vang này bạn sẽ thât chất lượng của nó cũng đáng giá từ xu cho mức giá khá cao này. 

Ngay khi nhấp ngụm đầu tiền, vang 18 Trepini Gran Baro Limited bung tỏa các loại hương thơm phức hợp khác nhau, từ hương thơm của giống nho Primitivo ngọt ngào đậm đà kết hợp với các loại trái cây tươi chín đỏ như mận chín và dâu rừng. 

Thêm vào đó rượu vang số 18 Trepini còn có chút phảng phất của hương thơm vani và thân cây gỗ sồi càng làm tăng thêm sức hấp dẫn có trong hương vị ngọt ngào của rượu.


Vì được sản xuất hoàn toàn từ giống nho Primitivo được trồng hoàn toàn theo phương pháp Organic nên để thưởng thưc chai vang này bạn cũng cần có những lưu ý nhất định.

Với chai vang đẳng cấp này, bạn nên làm lạnh chai vang va thưởng thức trong điều kiện nhiệt độ từ 18 đến 20 độ C, để vang thở 30 phút trước khi dùng. Thêm vào đó bạn có thể kèm theo một số món ăn có mùi vị hấp dẫn như thịt nướng ba chỉ, sườn cừu nướng, thịt đỏ phi lê….



Rượu vang Trepini 18 Limited Gran Baro giá bao nhiêu? Cửa hàng rượu vang Ý cao cấp nhập khẩu chính hãng tại Hà Nội


Rượu vang số 18 Trepini Gran Baro Limited một chai rượu vang cao cấp thì chắc chắn mức giá của chúng cũng sẽ ở hạng cao cấp mà chỉ có những người mê vang thực sự mới có thể thưởng thức nó. Hãy đến ngay Bia Rượu Quà đơn vị phân phối các sản phẩm rượu vang Ý cao cấp chính hãng với giá thành phải chăng nhất trên thị trường.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo