Rượu vang cao cấp Athena Limited Edition 15% nhập khẩu Ý
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]1.550.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 1.550.000đ/ chai
- Hãng sản xuất: Feudi Bizantini
- Độ cồn: 15%
- Nước sản xuất: Ý
- Giống nho: Primitivo-Montepulciano
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Athena Limited Edition cao cấp


Rượu vang Athena Limited Edition là một sản phẩm rượu vang cao cấp đến từ Ý, đã lọt vào danh sách trong bộ sưu tập vang xuất sắc nhất năm 2020 của nhà sản xuất Feudi Bizantini và đây cũng là một chai vang biểu tượng tới từ nhà sản xuất Ý. Vang Athena Limited Edition được làm từ hai giống nho chất lượng là Montepulciano và Primitivo (Zinfandel). Với nồng độ cồn ở mức khá cao là 15%Vol nhưng Athena Limited Edition lại không hề tỏ ra gắt mà rượu mang trong mình sự êm mượt một cách hoàn hảo.


Thưởng thức  rượu vang Athena Limited Edition 15%


Vang Athena bản giới hạn sẽ gây ấn tượng cho bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế mang đậm nét văn hóa nghệ thuật của Hy Lạp cổ, với hình ảnh vị thần của trí tuệ Athena cực kì sang trọng, đẳng cấp. Phủ lên chai vang Athena là một tông màu vàng đen cực kì bắt mắt mà mọi người đều sẽ rất ấn tượng.



Lấy cảm hứng từ 1 câu chuyện nổi tiếng của Thần Thoại Hy Lạp chai vang được thiết kế đầy tinh tế và bắt mắt. Nếu bạn là một người sành vang, có sở thích sưu tầm rượu vang hoặc đang tìm kiếm một chai rượu để trưng bày trong căn nhà của mình thì rượu vang thì không thể tìm một ứng viên nào khác ngoài Athena Limited Edition là 1 sự lựa chọn xứng đáng.


Là chai vang được đánh giá rất xuất sắc và mang đầy tâm huyết của nhà sản xuất nổi tiếng Feudi Bizantini. Athena Limited Edition 15% với hương vị đầy sâu đậm và mãnh liệt như của một nữ thần. Vang là tổng hợp của các hương vị đặc sắc, bởi những loại trái cây chín đỏ như mận, mứt dâu, dâu rừng, phảng phất mùi hương của đinh hương, quế, Cacao cùng chút hương của hạt tiêu đen, mùi sồi mới và mùi gia vị. 


Là sản phẩm rượu vang cao cấp nên khi kết hợp ẩm thực bạn nên sử dụng Athena Limited Edition cùng với những món ăn theo kiêu Âu như bò nướng, bò sốt tiêu, cừu nướng, xúc xích nóng hay món phô mai...

Hãy ủ lạnh vang trước khi sử dụng ở nhiệt độ từ 10 - 12 độ C và cho rượu vang được thở bằng decanter trong khoảng 30-45 phút nhé để rượu vang dậy mùi hơn, phát huy tất cả các tầng hương vị hơn. Khi đã khui vang, thì nên sử dụng hết sản phẩm trong khoảng 3 - 5 ngày, nếu như phải bảo quản rượu vang thì hãy để Athena được ở nhiệt độ khoảng 18-22°C trong tủ lạnh hoặc nếu có tủ bảo quản rượu chuyên dụng là tốt nhất.


Rượu vang Athena Limited Edition giá bao nhiêu? Shop rượu vang Ý cao cấp nhập khẩu chính hãng tại Hà Nội


Rượu vang Athena Limited Edition cực kì xuất sắc nằm trong danh sách những chai vang nên có trong bộ sưu tập vang 2020 của bạn. Được sản xuất bằng phương pháp Solera, vang Athena phiên bản giới hạn cao cấp mang trong mình tinh hoa của 10 niên vụ nho (từ 2010 đến 2019). Rượu vang Athena được ủ trong hệ thống Solera ra bao gồm 10 tầng thùng sồi với độ tuổi ít nhất là 5 năm cho đến khi được đóng chai. Một món quà vang Ý cao cấp mà bất kì ai cũng phải trầm trồ tán thưởng. 


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo