Rượu vang 60 Sessantanni Limited Edition 14.5% chai 750ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]1.450.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 1.450.000đ/ chai
Thương hiệu: Cantine San Marzano
- Độ cồn: 15.5%
- Nước sản xuất: Ý
Giống Nho: Primitivo di Manduria
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang 60 Sessantanni Limited


Rượu vang 60 Sessantanni là một sản phẩm vang cao cấp với số lượng sản xuất khá hạn chế đến từ nhà sản xuất nổi tiếng San Marzano hàng đầu của nước Ý. Được đánh giá là một chai rượu vang hảo hạng thơm ngon tuyệt vời, được làm 100% từ giống nho Primitivo thuộc vùng Manduria – vùng sản xuât rượu vang duy nhất có chứng chỉ DOC cho ra loại nho chất lượng xuất sắc như này (giá thị trường đang là 1,6 triệu - 1,8 triệu/ chai).


Thưởng thức rượu vang cao cấp 60 Sessantanni Limited Edition Old Vines 14.5%


Rượu vang 60 Sessantanni sở hữu màu đỏ đậm mang hương vị của nhiều loại trái cây như dâu đen, đào, quế, cigar, được yêu thích vì hương mứt trái cây, gia vị, hương khói ấn tượng. Linh hồn của chai vang cao cấp này chính là giống nho Primitivo được trồng tại vùng đất đỏ của San Marzano và Sava rất lâu đời và cũ hơn, từ đây đã cho ra loại rượu vang đỏ tuyệt vời này. 



Vang được ủ ít nhất là 12 tháng trong thùng gỗ sồi Mỹ và Pháp, San Marzano Sessantanni 60 Anni Primitivo di Manduria cho ra một chất lượng được đánh giá là hoàn hảo nhất, chinh phục những khách hàng đòi hỏi sự hoàn hảo về chất lương món đồ uống cao cấp này.

Rượu vang 60 Sessantanni Limited Edition sở hữu màu hồng ngọc lấp lánh với hương thơm dịu dàng, mảnh mai nhưng vô cùng thanh nhã của các loại hoa như hồng gai, hoa violet, hoa oải hương, cùng mùi nồng nàn của quả sim đen chín mọng quyện với vị ngọt ngào của valina… 


Rượu sở hữu lớp tannin mềm mại như lụa, kết hợp cùng vị trái cấy chín đỏ làm tăng thêm cấu trúc cân bằng đáng ngạc nhiên của chai rượu. Vang được ủ tối thiểu 18 tháng trong thùng gỗ sồi để đạt đến độ chín nhất định hương vị và bánh mì nướng vô cùng thú vị. 

Nếu bạn đang tìm một loại vang chát đẳng cấp thì 60 Sessantanni chắc chắn sẽ làm bạn ngây ngất. Rượu kết hợp lý tưởng với các món ăn thịt đỏ như bò nướng BBQ, cừu nướng… và pho mát, các món gia cầm nướng hoặc hấp. 


Rượu vang 60 Sessantanni Primitivo Di Manduria giá bao nhiêu? Cửa hàng bán rượu vang Ý cao cấp tại Hà Nội


Rượu vang 60 Sessantanni là một siêu phẩm đến từ đất nước hình Chiếc Ủng, thuộc phân khúc vang Ý cao cấp, do đó giá tiền của chai vang này cũng không hề dễ chịu cho lắm. Tuy nhiên, chất lượng mà nó mang đến là không phải bàn cãi nên đây luôn là một trong những chai rượu vang bán chạy nhất của chúng tôi. Giá vang 60 Sessantanni trên thị trường vào khoảng từ 1.500.000 – 1.850.000 đồng. Tuy nhiên tại Bia Rượu Quà bạn sẽ sơ hữu siêu phẩm này chỉ với giá 14xx quá tuyệt vời!


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo