Top những loại Sâm Panh Champagne Tết mà bạn nên thưởng thức
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Rượu Champagne (Sâm Panh) là loại rượu rất được yêu thích ở các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Những chai Champagne là một món quà giá trị được mọi người sử dụng trong các dịp lễ, Têt cuối năm một món quà tuyêt vời về cả giá trị và cả hương thơm đặc trưng, màu sắc nổi bật và đặc biệt nó phù hợp với đa số người dùng. 


Chai Charles Heidsieck Brut Millesime 2006


Là sự kết hợp tuyệt vời của hoa nhài, kim ngân cùng đào trắng và mơ tươi, Chai Charles Heidsieck Brut Millésimé 2006 sẽ cho bạn trải nghiệm có 1 không 2 khi thưởng thức loại rượu vang này.

Rượu không chỉ có vị ngọt chua dịu mà kết hợp với hương thơm nồng nàn đặc trưng của hoa nhài, Charles Heidsieck Brutn Millésimé 2006 còn có thêm hương của cam thảo, dừa cùng cam tươi. Tất cả tạo nên một loại nước cốt tuyệt hảo.


Chai Dom Pérignon


Dom Pérignon là hãng champagne nổi tiếng tại Pháp. Rượu vang Pháp tới từ ông lớn này luôn có hương vị đặc trưng mà không loại vang nào trên thị trường có được. Nó là sự kết hợp giữa các loại trái cây kèm thêm chút cay cay, tê tê đem lại cho người uống vô vàn những cung bậc cảm xúc. Không chỉ vậy, Dom Pérignon còn lưu lại hương vị sau nhiều giờ, vì vậy ai đã được 1 lần thưởng thức sẽ nhớ mãi không quên.


Chai Rare Rrut Milesime 2002



Chai Sâm Panh Rare Brut Milésimé 2002 là cái tên mà bạn sẽ không thể bỏ qua khi nhắc đến những loại Champagne ngon nhất. Một chai rượu có sự hòa quyện một cách hoàn hảo từ ngoại hình chó đến hương vị cùng vị thơm mềm của bạc hà, chanh và rất nhiều loại quả nhiệt đới khác.


Chai Piper Heidsieck Cuvee Brut


Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình 1 chai Champagne đơn giản mà chất lượng thì Piper Heidsieck Cuvée Brut là gợi ý không tồi. Chai vang này có hình thức không quà nổi bật nhưng ẩn chứa trong nó hương vị đậm đà nhưng không kém phần tươi mới, sự hòa quyện giữa vị thơm của trái cây, chút quyến rũ của mùi bánh mì, phảng phất đâu đó chút thanh mát của đá phấn. Tất cả tạo nên 1 hương vị hoàn hảo khiến bạn khó có thể kìm lòng.


Chai Charles Heidsieck Des Millenaires 2004


Nhắc đến thương hiệu Champagne hảo hạng thì khó có thể bỏ qua Charles Heidsieck Blanc Des Millénaires 2004. Rượu mang đến hương thơm độc đáo, mạnh mẽ đặc biệt khiến bạn mê mẩn không thể rới đi. 

Đưa ly Charles Heidsieck Blanc Des Millénaires 2004 lên môi bạn sẽ được thưởng trọn hương thơm và vị chua đặc trưng của chanh. Vị giác của bạn lúc này sẽ được kích thích đến cực điểm. Đây cũng chính là lúc để bạn khám phá sâu hơn về cấu trúc vị của loại rượu trên tay.

Hậu vị rượu sẽ vô cùng sảng khoái và ấn tượng, một chai champagne đẳng cấp như thế này thưởng thức cùng giá đình trong dịp năm mới thì chả còn gì sánh bằng nữa.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo