Nên lựa chọn mua rượu vang biếu Tết như thế nào?
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Tết đến, xuân về, đây là thời điểm mà nhu cầu mua quà Tết tăng lên chóng mặt. Ngoài chuẩn bị đào quất cho gia đình thì mua đồ biếu người thân, bạn bè, đối tác, sếp… cũng là việc không thể thiếu. Trong số các món quà biếu Tết thì rượu vang được nhiều người lựa chọn hơn cả. Vậy mua rượu vang biếu Tết nên chọn loại nào?


Vì sao bạn nên chọn rượu vang làm quà biếu Tết?


Không phải ngẫu nhiên mà hiện nay rượu vang lại được rất nhiều người chọn làm quà biếu Tết. Hãy cùng tìm hiểu những yếu tố giúp rượu vang ghi điểm trong mắt của người tặng lẫn người nhận:

Uống vang điều độ rất tốt cho sức khỏe


Khoa học đã chứng minh, sử dụng rượu vang từ 1 – 2 ly mỗi ngày sẽ giúp làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch cũng như tiêu hóa, ngăn ngừa lão hóa và giúp thư giãn, ngủ ngon hơn. 


Phù hợp cho mọi người


Không nặng như các dòng rượu mạnh, rượu vang rất dễ uống vì thế từ thanh niên cho đến người cao tuổi đều có thể nhâm nhi một ly nhân ngày đầu năm. 


Hình thức bắt mắt, sang trọng


Hầu hết các sản phẩm vang nhập khẩu đều có thiết kế cực kỳ bắt mắt và ấn tượng. Với các dòng cao cấp, bạn có thể chọn sản phẩm hộp gỗ để làm quà tặng càng làm tăng thêm sự tinh tế, sự quan tâm của bạn đến với người nhận.

Mẫu mã đã dạng


Trên thị trường hiện nay có hàng ngạn sản phâm rượu vang khác nhau, đây là cơ hội để bạn có thể chọn được sản phẩm ưng ý cả về chất lượng lẫn giá thành. Nhưng đây cũng là một nguy cơ bởi nếu không cẩn thận bạn rất dễ mua phải hàng giả, hàng nhái.


Chọn loại rượu nào làm quà tặng hay biếu Tết


Điều đầu tiên bạn nên xem sét chính là về khả năng tài chính của mình để lựa chọn vang. Các đất nước nổi tiếng về vang như Pháp, Italia và Chile.. đều có đầy đủ các sản phẩm từ bình dân đến cao cấp cho bạn thoải mái lựa chọn  Tuy nhiên, khi chọn rượu, bạn nên ưu tiên các nhãn hiệu có tiếng bởi đã được nhiều người lựa chọn và đã có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường.


Mua rượu vang Tết ở đâu? Tìm đại lý rượu vang biếu tết, vang quà tặng giá rẻ tại Hà Nội


Bia Rượu Quà tự hào là đơn vị phân phối rượu vang Tết giá rẻ nhiều năm tại thị trường Việt Nam. Khi mua vang biếu Tết bạn nên chọn những nhà cung cấp uy tín để đảm bảo mua được hàng chất lượng với giá thành phải chăng. Tham khảo website của Biaruouqua.com để chọn cho mình những chai vang ngon nhất với mức giá hợp lý nhất.
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo