Gợi ý vài chai vang ngọt hấp dẫn cho ngày Tết
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]
Rượu vang ngọt hiện tại được khá nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng bởi nó dễ uống và phù hợp. Vậy vang ngọt loại nào là ngon nhất? Cách chọn vang ngọt ra sao? Hãy để Bia Rượu Quà mang đến bạn vài thông tin hữu ích để chọn một chai vang ngọt nhé!


Rượu vang ngọt là gì?


Rượu vang ngọt là dùng để gọi các chai vang có vị ngọt đậm, vị chát vừa phải. Vang ngọt thường được sản xuất từ loại nho chín đậm, hàm lượng đường cao. Bên cạnh đó, để rượu đạt được vị ngọt như ý, người ta cũng bổ sung thêm đường trong quá trình lên men.

Rượu vang ngọt khá được mọi người yêu thích bởi mùi vị thơm ngon, dễ uống. Khi rót rượu, bạn nên chọn loại ly nhỏ để có thể thưởng trọn hương vị tuyệt vời của nó.


Vài chai vang ngọt tuyệt vời cho bạn và gia đình trong ngày Tết


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vang ngọt khác nhau. Tuy nhiên, chúng tôi xin giới thiệu cho bạn vài mẫu vang ngọt đạt đến độ thơm ngon, mà mức giá lại phải chăng:


Chai Moscato D'asti 2017/2018


Đây là chai vang ngọt của Ý với màu vàng rơm cực kỳ đẹp mắt. Khi rót ra ly, màu sắc của vang khiến người uống không khỏi tròn mắt vì quá đẹp. Vang có hương thơm đặc trưng của đào, cam điểm thêm chút hương hoa. Khác với đa số những chai vang ngọt trên thị trường Moscato D’asti có hương vị ngọt chua xen lẫn vô cùng tinh tế khiến cho bạn chỉ thưởng thức 1 lần nhớ mãi.


Chai Beerenauslese Ortega Kessler Zink


Một chai vang ngọt ngon nức tiếng tới từ Đức, sở hữu vị ngọt thanh cực kỳ hấp dẫn. Nhâm nhi 1 ly rượu này, bạn có thể liên tưởng tới vị ngọt của mật ong trộn thêm đào xen chút chua chua của quả mơ. Người ta thường dùng Beerenauslese Ortega Kessler Zink trong bữa khai vị kèm với các món salad hoặc hoa quả.
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo