Mua vang Gran Appasso Rosso Passito 14.5% tặng tủ rượu cao cấp
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]950.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 950.000đ/ chai
- Thương hiệu: Gran Appasso
- Độ cồn: 14.5%
- Nước sản xuất: Ý
- Phân hạng: IGT
- Giống nho: Negroamaro
- Thời gian ủ gỗ sồi: 12 tháng
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Chương trình mua vang Gran Appasso tặng tủ rượu nhập khẩu


Khuyến mãi mua vang cực kì hấp dẫn cuối năm 2021, khi mua 6 chai vang Gran Appasso Rosso Passito bạn sẽ nhận ngay 1 tủ bảo quản rượu Adela - 12 chai đẹp xuất sắc. 

Số lượng có hạn nhanh tay order để nhận ưu đãi nhé!




Giới thiệu rượu vang Gran Appasso Rosso Passito


Rượu vang Gran Appasso Rosso Passito siêu phẩm đến từ nước Ý đã nhận được giải vang trong cuộc thi rượu vang Berlin 2017. Nên có thể nói, chất lượng của vang này đã được kiểm định và đánh giá kĩ càng. Nếu như bạn đang tìm một chai vang đẳng cấp có giá lại khá hợp lý hãy chọn ngay vang Gran Appasso Rosso Passito.

Vang Gran Appasso nhập khẩu này được đánh giá rất cao bởi các khách hàng đã thưởng thức. Nó đã chính phục được Luca Maroni với số điểm 98/100. Belvini DE cũng dành cho vang này 97/100 điểm. Đó là số điểm xuất sắc mà không phải chai vang nào cũng đạt được.



Thưởng thức vang Gran Appasso Rosso Passito 14.5%


Bạn có thể kết hợp chai vang đỏ Gran Appasso này với những món thịt đỏ và phô mai trưởng thành. Trong đó không thể thiếu cái tên là bò bít tết, sườn cừu nướng, vịt quay chấm nước sốt đậm đà. Thịt heo hầm hoặc súp gà nấm cũng là món ăn rất phù hợp khi thưởng thức cùng vang nhập khẩu này.

Bạn nên u vang ở nhiệt độ lý tưởng nhất từ 16 đến 18 độ. Để rượu thở trong bình Decanter trước khi uống khoảng 30 phút, thực khách nên rót rượu vào đó, bình Decanter giúp rượu thở tốt hơn, bay bớt mùi nồng. 


Rượu vang Gran Appasso Rosso Passito giá bao nhiêu 1 chai? Địa chỉ mua vang Tết giá rẻ, nhập khẩu chính hãng ở Hà Nội


Bạn không thể tin được đâu khi biết chai vang cao cấp và xuất sắc này có gía chưa đến 1 triệu đồng. Chỉ với khoảng 950k bạn sẽ có ngay một chai Gran Appasso Rosso Passito cực kì chất lượng mức giá đó khá rẻ.

Quý khách có thể dễ dàng đặt sản phẩm vang Gran Appasso Rosso Pasito tại Bia Rượu Quà. Là một đơn vị với nhiều năm phân phối các sản phẩm bia rượu nhập khẩu với chất lượng và giá cả tốt nhất trên thị trường. Hơn nữa khi mua hàng tại Bia Rượu Quà, quý khách sẽ được hưởng mức chiết khấu rất cao và thêm chương trình nhiều ưu đãi khác.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo