Bia Karlsbrau Urpils 4.8% thùng 24 lon 500ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]780.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 780.000đ/ thùng
- Độ cồn: 4.8%
- Nước sản xuất: bia Đức
- Dung tích: 500ml
- Màu sắc: vàng
- Quy cách: thùng 12 lon
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Karlsbrau Urpils


Là một trong những loại bia rất được những người sành sỏi Việt yêu thích, những lon bia Karlsbrau Urpils này sẽ đem đến cho người uống những trải nghiệm hương vị đặc sắc. Đặc biệt, bia với độ cồn 4.8% khá nhẹ nhàng, khiến cho bạn cảm nhận được chất bia thơm ngon, rất thích hợp với các chị em trải nghiệm. Bia với hương thơm chủ đạo của thảo dược, chút malt cùng hoa bia để tạo nên mùi thơm nhẹ nhàng thanh tao quá hấp dẫn luôn.


Thưởng thức bia Karlsbrau Urpils 4.8%


Bạn nên ủ lạnh bia Karlsbrau Urpils 4.8% trước khi thưởng thức, không nên dùng cùng đá viên sẽ làm ảnh hưởng đến hương vị của những lon bia Đức này. Mùi vị của bia thơm ngon, tươi mát và mang hơi thở truyền thống của Đức đặc trưng khó lẫn.

Bạn có thể dùng kèm với những món ăn cực kỳ hấp dẫn như: thịt nguội, steak bò… nhằm làm tăng món ăn thêm thơm ngon và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Bia Karlsbrau Urpils cũng rất được săn đón làm món quà bia Đức nhập khẩu ấn tượng trong dịp cuối năm.


Chất lượng của những lon bia sẽ khiến cho bạn hết sức ấn tượng bởi mùi vị thơm ngon của chúng. Ngay khi nhấp môi, bạn sẽ cảm nhận được chút vị chanh khô, thêm chút malt ngọt dịu và hoa bia đã tạo nên một hương vị cân bằng, hoàn thiện cao xứng đáng cho bạn thưởng thức 1 lần trong đời.

Với hậu vị mượt mà, mềm mại mà không có loại bia nào sánh được. Đặc biệt, hình thức của bia cũng rất bắt mắt nổi bật bằng 1 màu xanh ngọc dịu mát, với logo 2 người đang tươi cười đứng cạnh nhau, nhiều người còn gọi Karlsbrau là dòng bia tình bạn. Bạn đã sẵn sàng chinh phục vị bia Đức này chưa ?


Bia Karlsbrau Urpils lon 500ml giá bao nhiêu? Đại lý bia Đức nhập khẩu giá sỉ lẻ tốt nhất thị trường


Karlsbrau nổi bật với nhiều dòng bia khác nhau mang nhiều mùi vị khác nhau, mà trong số đó Karlsbrau Urpils là một thành viên độc đáo và được đông đảo người dùng yêu thích. Vị bia thơm ngon đã chinh phục khẩu vị của những thực khách khó tính nhất. Món quà dòng bia Đức Karlsbrau khá hiếm ở Việt Nam và chỉ thường có dịp cuối năm, Lễ tết nên đây là cơ hội cho bạn trải nghiệm sản phẩm cực kì chất lượng này.

Mua bom bia Bitburger 5 lít giá rẻ ở đâu?



☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo