Bia đen Kostritzer 4.8% thùng 24 lon 500ml nhập khẩu Đức
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]920.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 920.000đ/ thùng
- Độ cồn: 4.8%
- Nước sản xuất: Đức
- Dung tích: 500ml
- Màu sắc: đen
- Quy cách: thùng 24 lon
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Kostritzer Đức


Bia Kostritzer 500ml được biết đến là dong bia tươi đen rất chất lượng của Đức, với hương thơm đặc trưng hấp dẫn và béo ngậy của caramel không lẫn với nhiều loại bia khác trên thị trường. Bạn cứ từ từ rót bia ra ly với màu đen gỗ gụ cực kì hấp dẫn của nước bia cùng với lớp bọt bia màu kem, xốp mịn, lâu tan chính là những đặc điểm quyến rũ bia lager đen Köstritzer.


Thưởng thức bia đen Đức Kostritzer 4.8%


Uống Kostritzer, bạn phải dùng trong ly Flute chính hãng mới đúng điệu. Vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch và tao nhã của những chiếc ly, sẽ góp phần làm dậy mùi vị thơm ngon của vị bia này.

Hương thơm nồng được cân bằng bởi bọt sủi tăm nhẹ nhàng, lấp lánh tuyệt đẹp từ đáy cốc mang theo sự tươi mới và tinh tế. Vị đắng dịu nhẹ cùng vị ngọt của mạch nha lưu trong khoang miệng mãi không thôi. Köstritzer đúng là một chuẩn mực bia lager đen đậm đà, phức tạp với hương vị tươi mới, sạch sẽ mang nhiều hương vị đậm đà.



Hương thơm ấn tượng của Köstritzer gợi lên nhiều hương vị cay nồng, có mùi hương của cây xô thơm, hạt dẻ nướng, mật ong đen, sô cô la đắng và bánh mì tươi. Vị bia khô cùng với hương thơm thảo dược ngọt đắng và hương thơm của các nguyên liệu rang nướng. 

Bia Kostritzer 4,8% là một trong số những dòng bia nhập khẩu giàu giá trị dinh dưỡng, được các chuyên gia hàng đầu về bia đánh giá là rất tốt cho người sử dụng.


Bia Kostritzer thùng 24 lon 500ml giá bao nhiêu? Cửa hàng bia đen Đức giá sỉ lẻ tốt nhất tại Hà Nội


Được mệnh danh là loại bia đen cao cấp, thượng hạng của nước Đức, Kostritzer đã và đang dần chinh phục thói quen uống bia của người Việt Nam. Với mùi vị thơm ngon đặc trưng, cùng hương vị nồng nàn. Bia Kostritzer cũng là món quà bia đen Đức được nhiều khách hàng lựa chọn tặng người thân, bạn bè và đối tác những dịp nghỉ lễ cuối năm.



☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo