Bia Karlsbrau Weizen Hell 5.2% thùng 24 lon 500ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]780.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 780.000đ/ thùng
- Độ cồn: 5.2%
- Nước sản xuất: Đức
- Dung tích: 500ml
- Màu sắc: vàng
- Quy cách: thùng 12 lon
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu về bia Karlsbrau Weizen Hell


Là dòng bia chất lượng nhất của nhà sản xuất Karlsbrau mang mùi vị khá hấp dẫn. Bia lon Weizen Hell sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm bia Đức mới mẻ. Với độ cồn 5.2% nhẹ nhàng êm ái, đủ để người uống có thể từ từ nhấm nháp và cảm nhận được hậu vị thơm ngon sâu bên trong từng ngụm bia thơm ngon này.


Thưởng thức bia Karlsbrau Weizen Hell 5.2%


Đây là loại bia Đức khá hấp dẫn – mùi vị của bia sẽ càng thơm ngon hơn khi bạn thưởng thức lạnh ở 8 - 10 độ C. Bia khi lạnh, không những giúp giải nhiệt tốt, dễ dàng cảm nhận được hương vị ấn tượng của bia cùng độ thơm ngon đến từ mùi vị của bia, đây cũng là cách bảo quản bia ở chất lượng tốt nhất.

Karlsbrau Weizen Hell với mẫu mã lon 500ml đặc biệt thơm ngon và hấp dẫn hơn nếu bạn dùng kèm cùng các món ăn mặn ngon miệng.


Dòng bia lúa mỳ đặc sắc mà bạn nên thưởng thức, Karlsbrau ngoài vị đắng của hoa bia cùng malt chất lượng, thì đâu đó phảng phất hương vị lúa mỳ dịu ngọt tạo nên mùi vị đậm đà, hòa quyện cùng vị cay nhẹ thơm nồng của trái cây tươi chín mọng, vỏ cam vỏ quýt tạo cảm giác sảng khoái cho người uống.

Hương vị của những lon bia Karlsbrau khá êm, tạo cảm giác tuyệt vời cho người uống. Hậu vị cân bằng, dịu nhẹ mang đến nhiều cung bậc mùi vị khác nhau mà chúng tôi có thể chắc chắn bạn sẽ thích thú ngay lần đầu thưởng thức.



Bia Karlsbrau Weizen Hell lon 500ml – Bia Đức nhập khẩu thuộc dòng lúa mỳ!


Nhắc đến Đức, có lẽ người sành bia cũng đã rất quen thuộc với những loại “bia lúa mỳ” chất lượng. Một trong số đó chính là sản phẩm hôm nay chúng tôi giới thiệu đến bạn Karlsbrau Weizen Hell xuất sắc này. Không chỉ là một món đồ uống chất lượng, thùng bia Karlsbrau còn là món bia tặng Đức nhập khẩu hấp dẫn được nhiều người thích thú lựa chọn.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo