Bia Bitburger Premium Pils 5% bom 5L nhập khẩu Đức
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]690.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 690.000đ/ bom
- Độ cồn: 5%
- Nước sản xuất: Đức
- Dung tích: 5 lít
- Màu sắc: vàng
- Quy cách: thùng 2 bom
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Đức Bitburger


Bia bom Bitburger Premium Pils được sản xuất từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, được chọn lọc rất kỹ càng: từ lúa mạch Thuringia mang đến mùi hương đậm đà, hương hoa bia nồng nàn trong từng ly bia đến từ Eifel và sự tươi mát trong từng mạch nước lấy từ lưu vực sông Nims & Kyll. Tất cả hòa quyện, được phối trộn theo công thức đặc biệt tạo nên một thức uống làm đắm chìm lòng người.


Thưởng thức Bitburger 5% bom 5 lít


Là nhà sản xuất nổi tiếng với kinh nghiệm hơn 200 năm, những nhà sản xuất Bitburger đã cho ra đời các sản phẩm bia cao cấp chất lượng hàng đầu của Đức, để chúng thêm đậm đà và cuốn hút hơn.

Được thành lập từ năm 1817 do gia đình Johann Peter Wallenbronn, nhưng đến nay Bitburger vẫn giữ nguyên vẹn hương vị nguyên bản, nồng nàn của nó.

Bom bia Bitburger 5% rót từ từ bia vào ly cực kì hấp dẫn, lớp bọt sẽ mỏng mịn và bám vào thành ly sẽ khiến bạn như bị thôi miên. Tuy là dòng bia nhập khẩu nhưng bạn có thể thưởng thức bia với các loại đồ ăn thuần Việt mà vẫn hấp dẫn. Chỉ cần 1 bom Bitburger và vài người bạn quây quần để buổi gặp mặt hào hứng khó quên.


Không thể không kể đến sắc màu vàng óng quyến rũ và sang trọng của Bia Bitburger 5 lit. Với nồng độ còn vừa phải 5% – đủ để bạn nhâm nhi mà chẳng say. Với hình thức rất đẹp mắt và sang trọng bom bia được nhiều khách hàng lựa chọn là món quà bia bom Đức dịp nghỉ lễ sắp đến.

• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe


Bom bia Bitburger 5 lít giá bao nhiêu? Shop bia Đức nhập khẩu chính hãng giá sỉ lẻ


Là dòng bia tươi hàng đầu của bia Đức, Bom 5 lít Bitburger Premium Pils đem đến cho bạn trải nghiệm đặc sắc những dư vị hấp dẫn khác nhau từ mùi vị, màu sắc đến phong cách. Bitburger sẽ chinh phục ngay bạn ngay ngụm bia đầu tiên. Hãy thưởng thức bia Bitburger theo phong cách của bạn ngay hôm nay nhé!

Bia Rượu Quà tự hào là đơn vị nhập khẩu và phân phối các sản phẩm bia Bia Reeper B chính hãng lớn tại Hà Nội. Đến với Shop, quý khách hàng sẽ có thể lựa chọn các loại bia nhập khẩu hàng đầu thế giới như: bia Ken Hà Lan, bia Đức, bia ken Pháp... với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Khi mua bia Bia Reeper B Weissbier tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm bia Đức Hà Nội với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo