Chương trình SALE 30% thùng bia Grolsch Premium Lager 24 chai
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]1.290.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 1.290.000đ/ thùng
- Độ cồn: 5%
- Nước sản xuất: Hà Lan
- Dung tích: 450ml
- Màu sắc: vàng
- Quy cách: thùng 24 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Hà Lan Grolsch Premium Lager


Là thương hiệu bia khá cao cấp hàng đầu của Hà Lan, những chai bia Grolsch Lager đã âm thầm ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người yêu bia.

Với nồng độ cồn không quá cáo 5% vừa đủ để gây ấn tượng cho bạn, không quá say mà lại êm nhẹ. Với màu vàng sáng đẹp mắt, cùng mùi thơm cực kỳ lôi cuốn – những chai Grolsch với mùi thơm dìu dìu khá nhẹ nhàng này đã chinh phục những khách hang người Việt.


Chương trình SALE khủng giảm giá đến 30% cơ hội cho moi thưởng thức bia Hà Lan cao cấp Grolsch


Hãng bia Grolsch có lịch sử lâu đời hơn 400 năm, có trụ sở tại Enschede Hà Lan. Được biết đến là loại bia bán chạy nhất trong phân khúc bia cao cấp tại Hà Lan với mức tiêu thụ 320 triệu lít/năm.
 
Grolsch hiện là loại bia có dung lượng thị trường lớn thứ 21 trên thế giới, bia có mặt tại 70 quốc gia, tập trung chủ yếu tại Vương Quốc Anh, Hoa Kỳ, Canada, Úc và Newzealand (chiếm 78% doanh thu và khối lượng tiêu thụ).

Giá niêm yết: 80k/ chai 450 ml
 
Giá SALE OFF 30% tại Biaruouqua còn 55k/chai


Thưởng thức bia Grolsch Premium Lager 5%


Bia Hà Lan món đồ uống đầy hấp dẫn, đem đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho bạn. Bạn đừng quên ủ lạnh bia ở 8 - 12 độ C trước khi thưởng thức, vị bia mát lạnh, sảng khoái hơn khi uống lạnh.

Những chai bia này, sẽ ngon hơn và thơm hơn nếu bạn thưởng thức cùng các món ăn quen thuộc như chả ram, khô, thịt nướng …. Bia ngon cùng mồi bén, còn chờ gì mà không khui ngay bia?


Bia Grolsch với vị mạch nha nướng nóng chảy thơm lừng, hòa cùng vị đắng của hoa bia tạo nên thứ thức uống khá hấp dẫn. Vị bia xen lẫn chút vị chua, vị ngọt cùng cay đắng… mang đến cho người uống một loại thức uống tươi mới.

Hậu vị đọng lại nơi đầu lưỡi có thể kể đến là chút ngọt ngào của malt, chút vị cay nhẹ thơm thơm của vỏ cam xen lẫn mùi thơm của hoa bia. Như thế này thì quá xuất sắc cho một chai bia 330ml đầy tuyệt vời.



Thùng bia Grolsch Premium Lager 24 chai giá bao nhiêu? Cửa hàng bia Hà Lan nhập khẩu chính hãng ở HN


Nhắc đến bia chai Hà Lan chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu bia nổi tiếng Heineken. Hôm nay, Biaruouqua xin giới thiệu đến bạn sản phẩm bia Lager cao cấp nổi tiếng Grolsch Premium. Bia cực kỷ chất lượng, thú vị mà bạn cần trải nghiệm và thưởng thức. Bạn đã thử qua những chai Grolsch hấp dẫn này chưa?


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo