Bộ sản phẩm ly bia La Trappe 6 chiếc nhập khẩu từ Bỉ
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]950.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 950.000đ/ hộp
- Nước sản xuất: Bỉ
- Dung tích: 330ml
- Màu sắc: trong suốt
- Chất liệu: Pha lê cao cấp
- Quy cách: hộp 6 chiếc
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bộ ly bia La Trappe pha lê


Bia La Trappe là sản phẩm bia thầy tu, mang những nét đặc sắc, nổi tiếng hàng đầu của đất nước Bỉ. Những chiếc ly uống bia La Trappe đã được nhà sản xuất ra mắt đi cùng với loại bia này để người dùng có thể thưởng thức một cách trọn vẹn vị bia tinh tuý. Dù là bất kỳ loại bia nào, thì khi thưởng thức bạn nên thưởng thức trong những cái ly chính hãng. Bia ngon, lại được thưởng thức trong những chiếc ly cao cấp sang trọng thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.


Quy cách bộ sản phẩm ly uống bia La Trappe nhập khẩu Bỉ


Thuộc dòng ly Goblet (hay còn gọi là Chalice). Là loại ly khá đẹp có bụng hình trụ, kích thước miệng ly tương đương với bụng ly, không túm vào hay loe ra. Loại ly này thường dùng để uống bia ướp lạnh không đá.

Ly bia Goblet chuyên dụng cho La Trappe với loại chân thấp khá đẹp mắt và sang trọng.

Khi rót La Trappe vào những chiếc ly này, bạn sẽ cảm nhận được một cách trọn vẹn và đầy đủ những vị bia thơm ngon hấp dẫn này. Cảm nhận bằng tất cả giác quan của mình: từ vị giác, thính giác, khướu giác… Tất cả sẽ được thể hiện một cách rõ nét khi bạn thưởng thức La Trappe trong những ly bia Goblet.

Ngoài ra, những chiếc ly La Trappe này lại được mạ bạc xung quanh viền ly, đem đến cho sự sang trọng và tinh tế cho những chiếc ly tinh tế này.

                        

Bộ ly bia La Trappe Witte pha lê giá bao nhiêu?

                        Hộp quà ly uống bia cao cấp Carlsberg


Giá một hộp quà tặng ly bia La Trappe 6 chiếc bao nhiêu? Cửa hàng chuyên phụ kiện bia rượu nhập khẩu giá rẻ


Trước khi thưởng thức bia, bạn nên ướp lạnh những ly bia này trong tủ lạnh hoặc xô đá. Nhờ một hành động nhỏ này, mà bạn có thể cảm nhận một cách rõ nét và trọn vẹn vị bia hấp dẫn này.

Sau khi sử dụng, bạn rửa thật sạch và bảo quản ly bia chính hãng ở những nơi khô ráo.

Ly không chỉ là thứ đồ để thưởng thức bia mà khi bạn bày trong tủ kính nó sẽ như một món đồ lưu niệm cao cấp cực kỳ đẹp. Một món quà phụ kiện bia chất lượng bạn có thể lựa chọn để gửi đến người thân trong những dịp lễ, Tết quan trọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo