Bia Nga Baltika số 7 - 5% thùng 12 lon 900ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]950.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 950.000đ/ thùng
- Độ cồn: 5%
- Nước sản xuất: Nga
- Dung tích: 900ml
- Màu sắc: vàng
- Quy cách: thùng 12 lon
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Nga Baltika 7


Bia Baltika 7 là thương hiệu lâu năm được ra đời tại Nga từ năm 1994. Baltika 7 nằm ở phân khúc cao cấp – dành cho những người sành bia, muốn trải nghiệm những cảm giác mới lạ. Baltika 7 được xuất khẩu sang hàng chục quốc gia như: Anh, Mỹ, Đức, Hàn Quốc… Và hiện tại đang ngày càng chiếm được tình cảm của người yêu bia trên thế giới.


Thưởng thức bia lon Nga Baltika 7 - 5%


Bia Nga nhập ngoại Baltika 7 với hương vị được đánh giá cao bởi nhiều nhà thẩm định. đã có hơn 20 giải thưởng các cuộc thi chuyên nghiệp và người tiêu dùng, cả trong nước Nga lân trên quốc tế. Trong năm 2007 và 2008, bia Baltika 7 đã được trao một huy chương bạc của các cuộc thi chuyên nghiệp quốc tế Úc Awards về bia.


Ngoài ra, thực tế năm 2020 Baltika 7 được vinh danh với giải “The Best Beer” bởi kết quả trải nghiệm ấn tượng của người dân tại Liên hoan Bia Moscow. Bia Baltika 7 được làm hoàn toàn từ lúa mạch, mạch nha và hoa bia chọn lọc từ những nguyên liệu cao cấp. Được đánh giá là một trong những loại bia cao cấp với chất lượng tuyệt hảo, nếu đã thưởng thức một lần chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên.



Thùng bia 24 lon Nga Baltika 900ml giá bao nhiêu? Shop bia Nga nhập khẩu giá rẻ tại Hà Nội


Cũng như những loại bia khác, bia Nga Baltika 7 sẽ ngon hơn khi bạn uống lạnh từ 8 - 12 độ C. Một khuyến cáo từ nhà sản xuất là không nên bỏ đá khi uống làm như vậy, sẽ giữ nguyên được mùi vị đặc trưng của bia, đem đến cảm giác thích thú cho người uống.

Với nồng độ cồn vừa phải 5% – cùng với màu vàng sóng sánh đẹp mắt, bia Baltika 7 mang lại cảm giác cuốn hút mãnh liệt cho người sành bia.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo