Bia Nga Baltika Strong 9 - 8% thùng 12 lon lớn 900ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]1.050.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 1.050.000đ/ thùng
- Độ cồn: 8%
- Nước sản xuất: Nga
- Dung tích: 900ml
- Màu sắc: vàng
- Quy cách: thùng 12 lon
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu về bia Nga Baltika 9


Là một trong những dòng bia khá nổi tiếng và rất phổ biến của Nga, bia lon Baltika 9 với độ cồn 8% này đã chinh phục được khẩu vị của người uống bia trên toàn thế giới và nay đã có tại Việt Nam.

Loại bia với màu bia vàng tươi hấp dẫn bia Baltika 9 ngay từ khi rót ra ly đã lôi cuốn người uống bởi sắc màu đặc biệt của mình. Đồng thời lớp bọt tuyết trắng đẹp hút mắt vừa đủ lăn tăn trên miệng ly.


Thưởng thức bia Baltika 9 - 8%


Với dung tích lon 900ml, Baltika 9 gây thích thú với người uống bởi dung tích "khổng lồ" cùng chất lượng bia rất tốt. Baltika với hương vị phức hợp của quả lê ngâm pha chút đào tạo chút cỏ khô ngọt dịu tạo cảm giác khá thú vị cho người uống cảm giác giải nhiệt dễ chịu. 


Hương vị bia là tổng hợp của mùi vị rơm, pilsner, bánh mì, mạch nha nướng và thảo dược, cam quýt và táo đỏ mà chỉ khi nhâm nhi 1 lon bạn mới cảm nhận được sự đặc sắc của nó.

Bia lon 900ml với mùi vị cực kỳ hấp dẫn, lôi cuốn sẽ đem đến cho người thưởng thức những trải nghiệm tuyệt vời.

                        Bia Baltika 7
                        Bia Nga Hamovniki 24 chai


Để trải nghiệm mùi vị bia Nga thơm ngon, bạn hãy ướp lạnh bia từ 8 - 12 độ C trước khi thưởng thức. Vị bia mát lạnh giải nhiệt, sảng khoái thơm ngon hơn để người dùng có thể uống và cảm nhận.

Bia ngon, không thể thiế  những món ăn thơm ngon và hấp dẫn, bia Baltika 9 8% có thể kết hợp với đầy đủ các loại đồ ăn kể cả Á hay Âu như: xúc xích, thịt nguội, thịt xông khói, khô bò, chả, các món nhậu thơm ngon… Bia ngon càng làm tăng vị giác những món ăn hấp dẫn, tuyệt vời này nhé.


Thùng bia lon Baltika 9 - 900ml giá bao nhiêu? Cửa hàng bia Nga giá rẻ chính hãng tại Hà Nội


Là một trong những thức uống đầy hấp dẫn và thơm ngon, những lon bia Baltika 9 - 900ml là một trong những thức uống được người sử dụng đánh giá là khá tuyệt vời với mùi vị cực kỳ hấp dẫn. Bia Baltika 9 là giải khát rất tốt, để thưởng thức hay chia sẻ cùng bạn bè những mùi vị tuyệt vời của bia.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo