Bia Porter 8/20 8.5% thùng bia Nga 20 chai 500ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]950.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 950.000đ/ thùng
- Độ cồn: 8.5%
- Nước sản xuất: Nga
- Dung tích: 500ml
- Màu sắc: đen
- Quy cách: Thùng 20 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu về bia Nga Porter 8/20


Nếu bạn đang thắc mắc về nguồn gốc của cái tên Porter 8/20 này, thì là nó đến từ chính  đặc trưng nổi trội của dòng bia. Porter – chính là dòng bia của nó, với con số 8 chính là 8% nồng độ cồn và 20 chính là 20% mật độ sử dụng các nguyên liệu để nấu thành bia. Chính vì mang đặc biệt hấp dẫn của dòng Porter nên bia này mang màu đen tuyền đặc trưng, với lớp bọt tuyết trắng phau rất độc đáo.


Dòng bia này, được làm từ mạch nha của Séc, cùng với hương thơm mang hơi hướng của Mỹ. Điểm nhấn thú vị của dòng bia này, chính là mùi thơm của trái cây, mạch nha và caramel. Hương vị có chút ngọt ngào nhẹ nhàng, xen lẫn vị đắng đầy đặc trưng với hậu vị tuyệt vời. Người uống từ đó sẽ trải nghiệm được những mùi vị và cảm xúc đặc trưng của dòng bia này.


Thưởng thức bia Porter 8/20 - 8.5%


Bia Nga mang mùi vị thơm ngon, ấn tượng. Đặc biệt là nên thưởng thức bia khi ủ lạnh ở nhiệt độ thích hợp từ 8 - 12 độ C sẽ hấp dẫn hơn. Bia được ủ lạnh, khiến chất men của bia thêm thơm ngon đậm đà hơn.

                        Bia Nga Krynica Strong 6.5% 500ml
                        Bia Lvivske 1715 4.7% 500ml


Bạn cũng có thể trải nghiệm vị bia đen này cùng với những món ăn hấp dẫn như đồ nướng, BBQ, hoặc một số món mặn thơm ngon. Trong những ngày cuối năm, bia Porter 8/20 là món quà tặng bia Nga nhập khẩu chất lượng đang rất được yêu thích

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một món bia quà tết hấp dẫn cho người thân thì loại bia độc đáo này là sự lựa chọn tuyệt vời!


Giá 1 thùng bia Porter 8/20 20 chai bao nhiêu? Shop đồ uống Nga nhập khẩu chính hãng ở Hà Nội


Mùi vị của bia Porter độc đáo chắc chắn là sẽ chinh phục được người sành bia khó tính nhất… Tất cả đem đến cho người uống những trải nghiệm và cảm xúc tuyệt vời. Một trong số đó, bạn có thể tìm đến và thưởng thức dòng bia đen của Nga khá hấp dẫn – Porter 8/20.



☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo