Rượu vang Pháp Menuts Bordeaux red and white 13.5% chai 750ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]580.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 580.000đ/ chai
- Độ cồn: 13.5%
- Phân hạng: DOC
- Nước sản xuất: Bordeaux - Pháp
- Dung tích: 750ml
- Niên vụ: 2010
- Thời gian ủ gỗ sồi: 6 tháng
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: chai thủy tinh
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Pháp Menuts Bordeaux


Rượu vang Pháp vốn rất nổi tiếng với nhiều thương hiệu vang dội nhất trong ngành công nghiệp sản xuất rượu vang. Đặc biệt là những chai rượu được sản xuất tại vùng trồng nho chuyên nghiệp và có quy mô tầm cỡ như Bordeaux, thì những sản phẩm rượu mà nơi này mang lại luôn cho chất lượng hảo hạng. Rượu vang Menuts Bordeaux red white là một dòng rượu ngon và khá nổi tiếng tại đây.


Quá trình làm nên loại vang Menuts Bordeaux red and white chất lượng


Với điều kiện thiên nhiên ủng hộ, các giống nho nơi đây sản sinh ra những chùm nho Cabernet Sauvignon, Merlot cho chất lượng tốt và đạt tiêu chuẩn cao. Dòng rượu vang này ngon ở sự đậm đà quyến rũ, đi kèm hậu vị chan chát trong vòm họm tạo nên dư vị khó quên của hương trái cây tươi cùng vị thảo dược thanh thanh. 


                        Vang đỏ Chateau Terre Blanque Bord
                        Rượu vang bịch Pháp Louis Eschenauer

Rượu vang Pháp Menuts Bordeaux Red White thường được ủ trong những thùng gỗ tùng như làm bật lên sức mạnh bùng chát, xen lẫn hương vị vanila, chúng ta có thể sử dụng trong các bàn tiệc lớn hoặc dịp lễ tết. Độ sang trọng và quý phái từ hương vị đến kiểu dáng khiến sản phẩm này trở nên thu hút và được ưa chuông khắp nơi trên thế giới.

Về hình thức mẫu mã được thiết kế sang trọng cùng nhãn mác tinh xảo, có thể thấy những chai rượu vang của Bordeaux nổi tiếng này làm rượu rất tỉ mỉ và cầu kì trong từng công đoạn.


Thưởng thức vang Menuts Bordeaux red and white hảo hạng từ Pháp


Pháp được mệnh danh là thủ phủ hàng đầu của rượu vang ngon. Và sẽ là thiếu sót nếu không kể đến dòng vang Menuts Bordeaux. Rượu vang đậm đà và trầm lắng như thấu hiểu lòng người uống, chắc chỉ có vang Pháp Menuts Bordeaux làm được điều này.

Vang Menuts Bordeaux kết hợp với các món hải sản như tôm, ghẹ, hàu, phô mai... sẽ giúp thực khách không bị ngán. Thậm chí còn cảm nhận được sự tròn đầy với dư vị dài lâu, ấn tượng. Rượu vang nói chung và vang Menuts Bordeaux nói riêng nên được ướp lạnh trước khi thưởng thức ở nhiệt độ từ 16 đến 18. Đây là nhiệt độ lý tưởng để thực khách cảm nhận được độ ngon chân thực và tuyệt đỉnh của rượu vang.


Rượu vang Menuts Bordeaux red and white 13.5% giá bao nhiêu? Địa chỉ mua rượu vang Pháp chính hãng


Rượu vang Pháp giá bao nhiêu? Hiện này rượu vang có giá thành cạnh tranh so với nhiều chai rượu vang tương tự. Mức giá này có thể dao động trong khoảng 550 - 600 nghìn đồng tuỳ nhà phân phối và chính sách riêng. Tuy nhiên, quý khách hàng nên chọn địa chỉ tin cậy để có thể mua được giá rượu vang Menuts Bordeaux red and white tốt mà không bị chặt chém.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo